Ứng dụng tư vấn sức khỏe cho người Việt

15/06/2016 10:33 GMT+7

eDoctor - ứng dụng hỏi đáp bác sĩ đầu tiên của người Việt (ảnh) vừa có thêm tính năng mới giúp người dùng dễ dàng gọi thoại trực tiếp cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi thông qua internet.

Ra đời từ 2014, eDoctor là ứng dụng y tế cung cấp các tính năng kết nối với các bác sĩ hoàn toàn miễn phí như đặt câu hỏi, tra cứu thuốc, tìm cơ sở y tế gần nhất hay các tính năng theo dõi hồ sơ sức khỏe... eDoctor cũng giúp phân bổ nguồn lực y tế tốt hơn, giúp những người vùng sâu, vùng xa có thể tiếp cận bác sĩ có chuyên môn cao qua hệ thống, tận dụng tối đa thời gian rảnh của bác sĩ để tư vấn tốt nhất cho mọi người.
Trong phiên bản sắp tới, eDoctor sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ mới để phát triển thêm nhiều tính năng mới giúp người dùng ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ y tế như đặt lịch khám với bác sĩ, gọi thoại để gặp trực tiếp bác sĩ.
Nhân dịp ra mắt tính năng mới, eDoctor sẽ gửi tặng bạn đọc Báo Thanh Niên 5.000 code trị giá 20.000 đồng/code để tư vấn sức khỏe qua ứng dụng này. Bạn đọc nhập mã BAOTHANHNIEN để nhận quà tặng.
Người dùng dễ dàng tải ứng dụng eDoctor trên Google Play, App Store hoặc truy cập vào trang http://edoctor.io và làm theo hướng dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.