Vác kiếm đi trộm chó, hai 'cẩu tặc' bị đánh trọng thương

04/06/2016 20:16 GMT+7

Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, người dân ở xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng vừa bắt được hai người mang theo rìu, kiếm đi trộm chó , bị người dân đánh trọng thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 4.6. Hai đối tượng là Nguyễn Văn Hà (47 tuổi, xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và Nguyễn Trọng Đại (35 tuổi, ở xã Kỳ Sơn, huyện Tứ Kỳ) đã đi xe máy đến thôn Lương Xá, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng để trộm chó.
dan-danh-trom-cho
Đại và Hà bị người dân đánh trọng thương Ảnh CTV
Khi hai tên trộm đang dùng dây thòng lọng và kích điện để bắt một con chó chạy trên đường thì bị người dân địa phương phát hiện và hô hoán.
Dân làng sau đó đã hò nhau truy đuổi, bao vây khắp các ngả đường khiến hai "cẩu tặc" không thể chạy thoát. Hậu quả, Hà và Đại bị bắt giữ và bị đánh trọng thương.
Nhận được tin báo về sự việc, Công an huyện Cẩm Giàng cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa 2 đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Người dân đã giao nộp cho cơ quan Công an 1 thanh kiếm Nhật và 1 chiếc rìu tự chế dài 80 cm thu được từ hai đối tượng mang theo để trộm chó.
Vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Giàng tiếp tục xác minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.