[VIDEO] CSGT khống chế tài xế bỏ chạy sau khi vi phạm giao thông

27/05/2017 17:37 GMT+7

Ngày 26.5, người tham gia giao thông qua đường Nguyễn Khoái (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã chứng kiến vụ việc một cảnh sát giao thông dừng xe ô tô, khống chế tài xế ngay khi người này vừa mở cửa rời khỏi xe.

Video: CSGT khống chế tài xế bỏ chạy sau khi vi phạm luật giao thông
Theo tìm hiểu, cảnh sát trong vụ việc thuộc đội Cảnh sát giao thông số 4 (PC67, Công an TP. Hà Nội).
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 4 xác nhận vụ việc xảy ra khi một tổ công tác thuộc đội đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường đê Nguyễn Khoái.

Tuy nhiên theo lãnh đạo đội 4, video được đăng tải lên mạng xã hội đã không ghi lại đầy đủ toàn bộ sự việc. Trước đó, tổ công tác làm nhiệm vụ trên đường đê Nguyễn Khoái phát hiện 1 ô tô 4 chỗ lưu thông sai làn đường nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên tài xế xe 4 chỗ đã không chấp hành, tiếp tục cho xe chạy đẩy cảnh sát giao thông lùi về phía sau. Khi dừng được xe, chiến sĩ cảnh sát giao thông của đơn vị đã khống chế người lái xe, nhằm tránh sự phản kháng của người này.
Cũng theo lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 4, hành vi của lái xe chưa đến mức chống người thi hành công vụ nên tổ công tác đã mời về trụ sở làm việc và xử phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.