[VIDEO] Móc trộm ĐTDĐ siêu dễ ở Chợ Rẫy khi người nhà bệnh nhân ngủ say

22/08/2016 20:12 GMT+7

Lợi dụng nửa đêm, bệnh nhân và người thân nhân bệnh nhân mệt mỏi, ngủ say, một nam thanh niên đã dễ dàng 'cuỗm gọn' 3 chiếc điện thoại di động và tiền bạc.

Chiều nay (22.8), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, đã xác minh được người lẻn vào bệnh viện lấy cắp tài sản của bệnh nhân và người nhà.
Sự việc xảy ra vào lúc 2 giờ 50 phút, ngày 20.8, quan sát trên màn hình camera, bảo vệ trực phát hiện một người khả nghi cứ lẩn quẩn xung quanh khu vực trại 6, Khoa Chấn thương sọ não. Bảo vệ của bệnh viện đã mời người này về phòng trực để kiểm tra nhân thân.
Người này khai nhận tên là Lê Quyết (33 tuổi, ngụ tại Huế) và thừa nhận đã lẻn vào khu vực của bệnh nhân và người nhà lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động và 100.000 đồng.
VIDEO: Đạo chích trà trộn giở trong Bệnh viện Chợ Rẫy - Clip: Bệnh viện cung cấp
Trưởng kíp trực của đội bảo vệ đã lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao người này cho công an phường 12, Q.5 xử lý.
Được biết, mỗi ngày Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận hơn 6.000 lượt khám ngoại trú và 3.000 bệnh nhân nội trú. Lợi dụng sự đông đúc và mệt mỏi, sơ hở của bệnh nhân và người nhà, nhiều kẻ gian đã lẻn vào giở trò “đạo chích”.
Ông Trần Cư, Đội trưởng Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết, từ đầu năm 2015 đến nay, đội bảo vệ đã phát hiện nhiều hoạt động phá hoại, gây rối trật tự trong bệnh viện. Trong đó ngăn chặn 15 trường hợp cháy nhỏ do chập điện, hút thuốc lá; phát hiện 54 trường hợp lừa gạt, trộm, cắp và cả lẻn vào tự tử, dùng xăng định tự thiêu.
Đặc biệt thu hồi và trả lại cho người bị hại là gần 300 triệu đồng, 2 chỉ vàng 24K, hơn 50 điện thoại di động và 2 chiếc xe gắn máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.