[VIDEO] Thót tim cảnh cô gái múa lửa sexy ngay giữa phố nhậu Sài Gòn

18/02/2017 09:33 GMT+7

Tối 17.2, người đi đường thót tim khi chứng kiến một cô gái tưới xăng dầu ra giữa đường để... múa lửa trước một quán ăn trên đường Nguyễn Thượng Hiền (Q.3, TP.HCM), nơi được mệnh danh là phố nhậu của Sài Gòn.

Đoạn video do chúng tôi ghi nhận vào khoảng 21 giờ 40 phút tối 17.2.
Hai cô gái ăn mặc khá sexy, dừng xe bên đường, đối diện trước một quán ăn đông khách trên đường Nguyễn Thượng Hiền. Sau vài động tác uốn éo gây chú ý, một trong hai cô gái bắt đầu màn múa lửa với những động tác phun lửa, nuốt lửa... trong tiếng nhạc xập xình.
Điều đáng nói là cô gái này lại chọn ngay giữa lòng đường làm "sân khấu" và vô tư biểu diễn giữa lúc đường thì hẹp mà có khá đông xe cộ qua lại. Nhiều người đi đường phải né sang làn đường ngược chiều để tránh lửa. Cao trào của màn biểu diễn là khi cô gái trẻ này tưới xăng/dầu ra đường thành một vòng tròn và châm lửa đốt để thêm phần kịch tính. 
VIDEO: Thót tim với cô gái ra giữa đường múa lửa sexy
Nhiều xe cộ, nhất là xe ô tô, taxi đã phải nhường đường cho "màn  trình diễn' độc kiểu này. Ngồi chứng kiến mà chúng tôi lo lắng rằng: chẳng may xăng, dầu và vòng tròn lửa trên chỉ cần vô tình bén vào xe máy hoặc một số phụ nữ tay lái yếu lỡ không xử lý kịp tình huống thì e rằng không biết chuyện nghiêm trọng gì xảy ra?
Màn biểu diễn khiến một số người xem, trong đó có khách nước ngoài, ngồi ở quán ăn đối diện khá phấn khích nhưng lại khiến những người lưu thông trên đường phải thót tim. Sau khi biểu diễn, hai cô gái chào mời mua bánh với giá 10.000 đồng/cái.
Một người dân sống gần đó cho biết các nhóm múa lửa, diễn xiếc đường phố vẫn thường xuất hiện trước các quán ăn ở gần đây để biểu diễn cho thực khách xem nhưng đây là lần đầu có chuyện ra giữa đường múa lửa. Người dân cũng cho rằng việc làm này hoàn toàn gây nguy hiểm cho người đi đường và những người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.