Sống xanh, sống khỏe ở Phú Mỹ Hưng

18/06/2017 14:53 GMT+7

Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, tạo dựng một môi trường sống trong lành, xanh sạch gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, việc lắp đặt những thùng rác đôi giúp phân loại rác tại nguồn không chỉ mang lại những lợi ích trong việc gìn giữ môi trường sống bền vững mà còn nâng cao ý thức của cư dân cùng chung tay bảo vệ một khu đô thị “Sống xanh, sống khỏe” ở Phú Mỹ Hưng.

Dọc lối đi ven hồ Bán Nguyệt, những thùng rác đôi màu xanh được lắp đặt để người dân có thể dễ dàng bỏ rác vào thùng. Thùng rác được phân biệt với một bên bỏ rác thải tái chế và không tái chế, giúp phân loại rác ngay tại nguồn. Hành động nhỏ này có ý nghĩa rất lớn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình tái chế, giúp tiết kiệm nguyên nhiên liệu, giảm bớt gánh nặng khai thác tài nguyên thiên nhiên và quan trọng là bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ sức khỏe con người.

Đến Phú Mỹ Hưng, từng nẻo đường, từng con phố, từng góc công viên... đều có màu xanh của cây cối, màu của hoa cỏ hiện diện khắp nơi và với những hành động nhỏ từ việc bỏ rác đúng nơi quy định và bỏ rác theo từng loại đã mang lại những lợi ích lâu dài và bền vững cho môi trường sống của tất cả mọi người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.