Vietcomreal hỗ trợ 100 triệu đồng cho người dân miền Trung

23/09/2017 07:32 GMT+7

Chiều 22.9, đại diện Công ty Vietcomreal ( ảnh , trái) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao số tiền 100 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão.

Bà Nguyễn Thị Phước, Tổng giám đốc Công ty Vietcomreal, cho biết: “Theo dõi thông tin đăng trên Báo Thanh Niên, chúng tôi vô cùng xót xa trước cảnh màn trời chiếu đất của người dân. Năm nào người dân các tỉnh miền Trung cũng hứng chịu nhiều thiên tai.

tin liên quan

Bắt đầu trao tôn lợp nhà cho 500 hộ dân vùng bão
Sáng nay 20.9, Báo Thanh Niên, Công ty CP tôn Đông Á với sự hỗ trợ của các tỉnh đoàn bắt đầu trao tôn lợp nhà, trị giá 2 tỉ đồng cho 500 hộ dân bị thiệt hại nặng trong cơn bão vừa qua.
Bão lũ đã tàn phá nhà cửa, ruộng vườn, thậm chí cướp đi tính mạng của nhiều người. Vì thế, công ty đã trích một phần quỹ phúc lợi để hỗ trợ đồng bào. Số tiền tuy không nhiều nhưng chứa đựng tấm lòng của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty luôn hướng về người dân miền Trung”.
Năm 2016, Vietcomreal cũng đã thông qua Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân miền Trung 100 triệu đồng để giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.