Vườn hồng: Ba nhỏ thích em còn mẹ nhỏ thì không!

31/07/2016 11:02 GMT+7

Em quen nhỏ đã hai năm nay nhưng em chưa dám tỏ tình. Em hay qua nhà nhỏ chơi nên em cũng biết khá rõ thái độ của những người trong gia đình nhỏ đối với em.

Theo em quan sát thì ba của nhỏ rất thích em nhưng ngược lại, mẹ của nhỏ hình như không ưa em cho lắm. Em bối rối và khó nghĩ quá. Theo anh, em phải làm sao, nên tiếp tục theo đuổi nhỏ hay rút lui ngay từ bây giờ cho an toàn? (bui thanh son, yahoo)
Việc gì phải rút lui. Điều quan trọng không phải là thái độ của ba nhỏ hay mẹ nhỏ (trở ngại này em có thể khắc phục được vì nó nằm trong khả năng của em) mà quan trọng là nhỏ đó... giống mẹ hay giống ba. Nếu nhỏ giống mẹ thì "thôi rồi"!
Anh Bồ Câu thân mến. Em có một vấn đề nhờ anh giúp ý kiến. Số là em có quen một anh kia gần nhà. Ảnh lớn hơn em ba tuổi. Em đã thầm thích anh ấy nhưng không biết anh ấy có thích em không hay chỉ xem em là một đứa em gái. Rồi một thời gian sau anh ấy đi học xa, em cũng đã viết thư ngỏ lời với anh ấy nhưng anh ấy lặng thinh không một lời hồi âm. Thời gian trôi qua, rồi một cậu bạn cùng lớp ngỏ lời thích em. Em đã suy nghĩ rất lâu và cuối cùng em nhận lời cậu bạn nọ. Em và cậu bạn em quen nhau khoảng hai tháng thì em nhận ra mình yêu cậu bạn ấy nhiều lắm. Đi đâu em cũng nhớ cậu ấy. Lúc nào cũng muốn có cậu ấy bên cạnh. Nhưng rồi chuyện không mong muốn đã xảy ra: Em vô tình gặp lại anh bạn gần nhà ngày xưa và tự nhiên cảm xúc cũ quay lại với em. Anh Bồ Câu ơi, giờ đây em không biết phải làm sao nữa. Em có nên hỏi anh ấy một lần nữa "Anh có thích em không?". Thật ra bây giờ đầu óc em rối tinh rối mù, em cũng không biết em đang yêu ai giữa hai người con trai ấy, anh à. (lam khang, yahoo)
Vườn hồng 2
Minh họa: DAD
Cái này người xưa gọi là "đứng núi này trông núi nọ". Em cứ nhảy qua nhảy lại giữa hai hòn núi, thế nào cũng có ngày té què giò. Tình yêu bao giờ cũng là duy nhất, vì không trái tim nào có thể yêu cùng lúc hai người - nếu đúng là yêu. Để khỏi rối tinh rối mù, em hãy nhắm mắt lại, hình dung cuộc sống sắp tới của mình và thử xem em thích người nào trở thành "bố thằng Cu" trong tương lai, tự nhiên sẽ biết trái tim em nghiêng về ai.
Từ bé đến lớn em chưa từng thấy người con gái nào xinh đẹp, duyên dáng như cô ấy, anh Bồ Câu ơi. Kể từ khi gặp mặt cô ấy, em tự ra quyết tâm phải bằng mọi cách làm quen cho được, rồi sau đó từ từ lấn tới. Nhưng khi dọ dẫm tìm hiểu thì em chết điếng người phát hiện cô ấy đã có người yêu mất rồi. Người yêu cô ấy cao to, đẹp trai, rất xứng với cô ấy và hình như họ sắp làm đám cưới nữa. Em đau lòng quá anh ơi. Có cách nào để cô ấy đùng đùng chia tay người yêu của mình và đột ngột quay sang yêu em, anh chỉ cho em với! (vo bao hung, hotmail)
Vườn hồng 3
Minh họa: DAD
Có một cách: Nằm mơ!
Anh Bồ Câu ơi, anh có thể cho em biết hạnh phúc là gì không? (trinh thanh thuy, lovemail)
Mỗi người sẽ định nghĩa hạnh phúc theo cách của mình em à. Có muôn ngàn cách cảm nhận hạnh phúc khác nhau. Với thằng Bờm, hạnh phúc là nắm xôi. Với phú ông, đó là cái quạt mo. Nhưng dù là gì đi nữa, hạnh phúc vẫn có một điểm chung: đó là tự hài lòng và nhất là lúc nào cũng sống vui vẻ.
Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ anh mong muốn mình sẽ là một người đàn ông vô cùng giàu có, vô cùng đẹp trai, hát vô cùng hay và có nhiều quyền lực trong tay không? (nguyen binh nguyen, gmail)
Vườn hồng 4
Minh họa: DAD
Anh đâu có điên mà mong mình vừa trở thành Bill Gates, vừa trở thành Brad Pitt, vừa trở thành Michael Jackson, lại vừa trở thành Obama. Mong thành một người trong bọn họ là đủ mệt rồi!
Nếu có một người mình biết là họ yêu mình nhưng mình không yêu họ thì mình phải làm gì hở anh? (tran bich ngan, gmail)
Tốt nhất là làm... thinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.