Vườn hồng: Em tặng quà gì để cô ấy hiểu tình cảm của mình?

16/04/2017 15:32 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em thích một cô bạn làm chung công ty. Em đã để ý đến cô ta mấy tháng nay rồi nhưng không dám hé môi. Sắp tới là dịp sinh nhật của cô ấy, theo anh em nên tặng món quà gì để cô ấy có thể hiểu được tình cảm của em? (tran hoang son, yahoo)

Tặng quà gì cũng được. Miễn là trong gói quà, em nhớ bỏ thêm mảnh giấy, ghi "Đố em có thể hiểu được tình cảm của anh!". Nếu thông minh, cô ấy sẽ đoán ra ngay tình cảm của em. Nếu thật thà, cô ấy sẽ tìm em nhờ em giải đáp. Đằng nào em cũng có cơ hội.
Anh Bồ Câu ơi, tại sao khi yêu nhau mình thấy người yêu mình cái gì cũng tốt mặt nào cũng đẹp, nhưng khi thành vợ thành chồng rồi, mình lại thấy những ưu điểm đó ngày một giảm đi hả anh? (le thanh phuong, gmail)
Có lẽ do khi yêu nhau con người ta chỉ biết làm phép nhân hoặc phép cộng, tức là cái gì cũng “phóng to” lên, còn khi lấy nhau rồi con người ta bắt đầu học phép trừ và phép chia, cái gì cũng “thu nhỏ” lại. Trong trường hợp thứ nhất, một cô gái bình thường cũng có thể dễ dàng biến thành một nàng tiên. Sang trường hợp thứ hai thì nàng tiên đó “hiện nguyên hình” thành cô gái bình thường chứ có gì đâu!
Vườn hồng1
Minh họa: DAD
Có người nói cuộc sống là một gánh nặng, nhưng đã lỡ sinh ra đời thì phải chấp nhận nó. Anh có thấy như vậy không? Nếu vậy thì sống chán quá hả anh? (duong phuong thuy tien, hotmail)
Xưa nay, chẳng ai nói sống là dễ dàng cả. Cuộc sống bao giờ cũng gắn liền với lo nghĩ, tính toán, làm việc và vô vàn những trách nhiệm khác nhau. Còn chán hay không tùy thuộc vào chất lượng cuộc sống của ta. Cũng là “gánh” nhưng nếu gánh 50 kg đá, ta sẽ thấy muốn trẹo cột sống, còn nếu gánh 50 kg vàng, chắc chắn ta sẽ thấy nhẹ hều em à.
Nhân dịp cô ấy chuẩn bị vào đại học, em định mua tặng cô ấy một tấm thiệp trong đó vẽ hai cái cây, một cây cao một cây thấp, cây cao (tức là em) đang "tình tứ" nghiêng đầu về phía cây thấp (tức là cô ấy), ý là muốn... che chở suốt đời. Nhưng em lại sợ cô ấy không hiểu "thông điệp" của em. Em có nên ghi chú gì thêm trên tấm thiệp để cô ấy dễ hiểu không hở anh? (bui hanh ngo, gmail)
Em chỉ cần vẽ thêm cho cây cao một cánh tay. Cánh tay đó đang cầm ô che cho cây thấp. Vậy là ngụ ý che chở rồi. Chứ chẳng lẽ em ghi tên em dưới cây này và ghi tên cô ấy dưới cây kia? Nếu vậy thì nói toẹt ra luôn chứ cây với cối làm chi cho rườm rà!
Anh Bồ Câu ơi, ví dụ như mình yêu ai đó mà mình không nói mình yêu họ thì họ có hiểu không anh? (nguyen thanh son ha, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Hiểu chứ sao không. Cần gì nói "yêu", mình nói mình "thương" họ, họ cũng hiểu mà!
Anh Bồ Câu ơi, em hỏi câu này anh phải trả lời thật nha. Anh thích có một người vợ nhút nhát, rụt rè hay một người vợ quyết đoán, mạnh mẽ? (dang hanh, yahoo)
Khi vợ chồng anh gây gổ với nhau và chuẩn bị... lao vào nhau thì anh thích có một người vợ nhút nhát, rụt rè. Còn khi vợ chồng anh gây gổ với vợ chồng nhà hàng xóm thì anh lại thích "đứng chung một phe" với người vợ mạnh mẽ.
Anh Bồ Câu ơi, người con trai và người con gái có thể yêu nhau chỉ qua cái nhìn đầu tiên hay không hả anh? Bạn em bảo trên đời vẫn có những mối tình như thế! (luc phuong vy, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Yêu nhau qua cái nhìn đầu tiên ư? Có thể lắm! Nhưng cũng rất có thể phải đợi đến cái nhìn thứ... một trăm, người con trai và người con gái đó mới biết cái nhìn đầu tiên có đánh lừa mình hay không!!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.