Xám không nhàm chán

29/11/2015 16:09 GMT+7

Xám là màu sắc dễ gợi cảm giác trầm lắng, buồn bã. Thế nhưng cứ vào mùa đông, hàng loạt hãng thời trang lại liên tục lăng xê tông màu này trên nhiều lookbook.

Xám là màu sắc dễ gợi cảm giác trầm lắng, buồn bã. Thế nhưng cứ vào mùa đông, hàng loạt hãng thời trang lại liên tục lăng xê tông màu này trên nhiều lookbook. 

Màu xám khiến không ít nàng mê mẩn bởi rất nhiều sắc thái khác nhau của chính tông màu tưởng chừng đơn điệu này. Nếu để ý cách mix và match, xám sẽ khiến mùa đông không lạnh.
Xám không nhàm chán 1
Điểm xuyết
Nhấn nhá cho set đồ tông màu xám bằng chiếc khăn choàng hay phụ kiện tông màu tươi nổi, cảm giác như nhen một đốm lửa hồng nơi phố đông.
Quan trọng
Xám không nhàm chán 2
Những hội họp trang trọng, một bộ suit xám sẽ là “cứu tinh” để bạn thật lịch lãm với phong cách trang nhã thật cần thiết khi đứng ở vị trí trung tâm.
Tinh nghịch
Xám không nhàm chán 3
Phố xá như gần hơn khi bạn bước đi trong bộ cánh chẳng thể giản đơn hơn. Chiếc T-shirt giản đơn với quần short thoải mái... được là chính mình thật là dễ chịu!
Mềm mại
Xám không nhàm chán 4
Không gì thoải mái hơn khi ăn mặc đúng mùa mà lại hợp mốt. Một chiếc đầm suông dạng ren chỉ là gợi ý cho những ngày giữa tuần.
Cá tính
Xám không nhàm chán 5
Bí quyết để có một ngày tươi vui hơn là chiếc cardigan dáng dài khoác hờ hững bên ngoài một bộ váy. Nhấn nhá bằng đôi ankle boot, thật là một quý cô sành điệu!
Đơn giản
Xám không nhàm chán 6
Có những hôm bạn tần ngần đứng trước tủ đồ đầy màu sắc mà không biết chọn gì. Chiếc quần jeans skinny cổ điển cùng chiếc thun trơn giản dị sẽ “cứu vớt” tâm trạng của bạn.
Quyến rũ
Xám không nhàm chán 7
Còn gì bồng bềnh hơn khi diện chiếc váy phồng, tông xám thanh lịch và “nhấn” bằng một đôi giày màu nổi bật như xanh hay đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.