Xi măng INSEE chung tay giúp đỡ người dân An Giang trong sự cố sạt lở

19/05/2017 09:00 GMT+7

Ngày 22.4 vừa qua, sự cố sạt lở nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã khiến 14 căn nhà và 2 nền nhà của người dân đổ sập.

Trước tình cảnh khó khăn của các hộ dân gặp nạn, Công ty xi măng INSEE Việt Nam đã chung tay hỗ trợ người dân, với mong muốn giúp họ sớm ổn định lại cuộc sống.

Cam kết xây dựng tương lai bền vững

Kế thừa Holcim - thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại miền Nam Việt Nam, xi măng INSEE tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo tương lai bền vững mà Holcim đã theo đuổi trong suốt 20 năm qua. Tại INSEE, mọi định hướng phát triển kinh tế đều phải song hành với cam kết bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Trên lộ trình đó, mới đây, tại sự kiện chuyển đổi thương hiệu “Holcim nay là INSEE”, xi măng INSEE đã thể hiện trách nhiệm xã hội khi công bố hỗ trợ tối đa 300 tấn xi măng cho các hộ gia đình trong sự cố sạt lở tại ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang xảy ra ngày 22.4. Không chỉ dừng lại ở công tác hỗ trợ, xi măng INSEE còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc cũng như tinh thần trách nhiệm cao khi phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương nhằm đảm bảo số lượng xi măng được chuyển đến đúng đối tượng, đúng mục đích.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, ông Stefan Kaufmann - Giám đốc thương mại INSEE cho biết: “Khi nghe được tin các hộ dân tại An Giang gặp nạn và mất đi ngôi nhà của mình, chúng tôi thực sự xót xa và cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh của họ. Đứng về phía INSEE - một công ty luôn xem định hướng “phát triển bền vững” là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi quyết định sẽ đồng hành cùng người dân chịu ảnh hưởng từ thiên tai để giúp họ vượt qua khó khăn. Qua đó, chúng tôi hy vọng những hộ dân có thể cùng INSEE xây dựng lại một mái ấm mới, nhanh chóng ổn định cuộc sống và vững tin về một tương lai tốt hơn”.

Nỗ lực gắn kết khách hàng

Cũng tại chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE”, thương hiệu này đã mang đến nhiều hoạt động gắn kết khách hàng với các trải nghiệm thú vị. Đầu tiên có thể nhắc đến cuộc thi “Nhà thầu tranh tài” - một sân chơi chuyên nghiệp dành riêng cho đối tượng nhà thầu. Không chỉ là cơ hội để anh em trong nghề gặp gỡ, giao lưu và tranh tài cùng nhau, cuộc thi còn mang đến những phút giây sôi nổi và nhiều ý nghĩa. Chính sự hết mình của các anh tại sân chơi này như tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các anh em khác trên hành trình làm nghề.

Vượt qua 11 đội nhà thầu, anh Đặng Văn Hiểu, xã Long Giang, huyện Chợ Mới đã xuất sắc chiến thắng trong cuộc thi tại tỉnh An Giang. Không giấu được niềm vui trong ánh mắt, anh hào hứng chia sẻ: “Đến với cuộc thi, tôi đã cố gắng hết mình để thể hiện năng lực tay nghề. Và chứng nhận giải nhất từ INSEE khiến tôi thực sự tự hào, cũng là cơ hội để khách hàng tin tưởng mình hơn. Nhờ vậy, mình cũng có thêm sự tự tin khi làm nghề”.

Niềm vui tiếp tục nhân đôi khi các nhà thầu còn được tận tay kiểm nghiệm chất lượng không đổi của xi măng INSEE so với Holcim trước đây. Giờ đây, các anh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giữ nguyên sau khi chuyển đổi của thương hiệu xi măng uy tín mà bấy lâu nay mình tin tưởng, từ đó thêm vững tin trên chặng đường dựng xây mái ấm bền đẹp.

Có thể thấy, xi măng INSEE đang dần khẳng định những cam kết trong chiến lược kinh doanh của mình, bao gồm việc xây dựng và phát triển các giá trị bền vững cho cộng đồng. Tin chắc rằng, những niềm vui hiện tại sẽ còn nhân lên gấp bội qua các hoạt động ý nghĩa khác mà xi măng INSEE thực hiện trong tương lai.

Chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” là hoạt động ra mắt chính thức đầu tiên của xi măng INSEE tại Việt Nam, diễn ra tại 20 tỉnh thành phía nam từ ngày 9.4 - 25.6.2017.

Đây cũng là hoạt động gắn kết khách hàng đặc biệt, khi mang đến cơ hội kiểm chứng chất lượng sản phẩm chân thực, góp phần củng cố niềm tin người tiêu dùng của thương hiệu xi măng INSEE. Dừng chân tại 5 tỉnh với 6 sự kiện, đến nay đã có 2.789 nhà thầu đồng ý xác nhận chất lượng xi măng INSEE là không đổi so với Holcim.

Để theo dõi thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE”, vui lòng truy cập: www.facebook.com/XiMangINSEE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.