Xôn xao mẹ cùng con trai 'xông' vào đám cưới tố chồng lấy vợ trái luật

18/04/2017 07:04 GMT+7

2 ngày qua, người dân ở TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), nhất là trong ngành giáo dục, đã bàn tán xôn xao chuyện một người phụ nữ cùng con trai xông vào đám cưới chìa ra giấy kết hôn và yêu cầu cho ngừng ngay đám cưới trái luật trong sự ngỡ ngàng của nhiều quan khách.

Ngày 17.4, bà N.T.H.T (54 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận rằng vào ngày chủ nhật (16.4) chính bà cùng con trai vào đám cưới ở một nhà hàng trên đường Phạm Thái Bường (phường 4, TP.Vĩnh Long) để ngăn cản đám cưới của chồng bà là ông N.H.H (có giấy kết hôn, nhưng chưa ly dị) với phụ nữ tên T.T.K.L. (giáo viên cấp 2 tại một trường ở TP.Vĩnh Long).
Theo đó, khi đám cưới diễn ra, bà T. mới hay biết và ngay lập tức bà gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp. Song do ngày chủ nhật nên việc xử lý đơn từ gặp khó khăn.

Giấy triệu tập đương sự để giải quyết ly hôn vào ngày 21.4 tới đây của TAND TP.Vĩnh Long
Do quá bức xúc nên "đến phút 89", bà T. đã cùng con trai âm thầm cải trang thành thực khách vào tận đám cưới. Con trai thì quay phim, chụp hình, còn bà T. bước lên sân khấu chìa ra giấy đăng ký kết hôn rồi hô to với mọi người: “Tôi là vợ của chú rể, dừng ngay lễ cưới trái luật này…”.
Vụ việc khiến nhiều thực khách (có nhiều đồng nghiệp của cô L.) đang vui bỗng nhốn nháo, hoảng loạn. Trước sự việc bất ngờ này, “cô dâu” và “chú rể” đã nhanh chóng rời khỏi tiệc cưới.
Theo tìm hiểu, bà T. với ông H. đã có đơn ly dị, tòa án TP.Vĩnh Long đang thụ lý. Tòa cũng đã có giấy triệu tập mời giải quyết vào ngày 21.4 tới, nhưng chưa giải quyết thì đám cưới vẫn ngang diễn ra.
Ngày 17.4, luật sư Lê Văn Mãng (Đoàn luật sư tỉnh Hậu Giang; người bảo vệ quyền lợi cho bà T.) cho biết, trước khi lễ cưới trái luật diễn ra thì ông đã cùng bà T. đến Công an phường 4 (TP.Vĩnh Long) trình báo vụ việc và nhờ can thiệp. Tuy nhiên, lễ cưới trái pháp luật vẫn diễn ra. "Chúng tôi đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tỉnh, trong đó có Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long, nơi trực tiếp quản lý cô giáo L. để có hướng xem xét, xử lý theo quy định", luật sư Mãng nói.
Cùng ngày, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cũng xác nhận, cô L. là giáo viên tại một trường trên địa bàn mà sở đang quản lý. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.