Xúc động nghe nhịp tim con trai hiến tặng trên cơ thể bé gái

03/02/2016 09:54 GMT+7

Heather Clark (Mỹ) đã khóc nức nở khi nghe nhịp đập trái tim hiến tặng của cậu con trai đã mất, trong cơ thể của bé gái 4 tuổi, theo tờ Daily Mail.

Heather Clark (Mỹ) đã khóc nức nở khi nghe nhịp đập trái tim hiến tặng của cậu con trai đã mất, trong cơ thể của bé gái 4 tuổi, theo tờ Daily Mail.

Heather Clark lắng nghe nhịp đập trái tim hiến tặng của cậu con trai đã mất, trong cơ thể của bé gái 4 tuổi - Ảnh chụp màn hình Daily MailHeather Clark lắng nghe nhịp đập trái tim hiến tặng của cậu con trai đã mất, trong cơ thể của bé gái 4 tuổi - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cô Heather Clark đã không kìm được nước mắt khi lắng nghe nhịp tim của cậu con trai mình - có tên là Lukas - trong cơ thể cô bé 4 tuổi, Jordan Drake, tại Bệnh viện nhi Phoenix (Mỹ) vào thứ sáu vừa qua.
Đứa con trai 7 tháng tuổi của cô qua đời năm 2013, sau khi được cho là bị bạn trai của người trông trẻ đánh đập. Sau đó, cô đã hiến nội tạng của con mình, và lắng nghe nó trong những cơ thể sống.
Jordan nhận quả tim của Lukas, khi cô bé 18 tháng tuổi.
Sau 3 năm, Heather Clark lại có thể nghe nhịp tim của con trai cô. Clark tự mình đặt ống nghe lên ngực Jordan và đã òa khóc.
Clark nói: “Điều tuyệt vời khi hiến tặng nội tạng của con trai mình là tôi được ôm nó một lần nữa”.
Trước đó, nội tạng của Lukas cũng đã cứu được 2 sinh mạng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.