Du lịch Hàn Quốc, vì sao phải đến công viên Everland?

02/04/2019 21:40 GMT+7

Everland là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc, nằm tại Yongin thuộc tỉnh Gyeonggi-do, cách trung tâm Seoul 1 giờ xe buýt. Đến với Everland, du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn, sôi động.

Vào cổng, du khách cần phải bỏ ra 40.000 won (khoảng 800.000 đồng) cho người lớn và 31.000 won (khoảng 620.000 đồng) cho trẻ em. Giá vé bao gồm tất cả trò chơi trong công viên.
Điểm thu hút khách du lịch của công viên Everland là sự đa dạng của các loại hình giải trí, công viên nước và các khu vực tham quan. 
Du khách của Tugo tham công viên hoa rực rỡ
Đến với Everland du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa. Đối với những người yêu thích chụp hình thì nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng.
Nếu thích cảm giác mạnh, thì tàu lượn siêu tốc T-Express dài 1.779m nổi tiếng ở đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, Everland còn có một số những trò chơi cảm giác mạnh khác như Double Rock Spin, Twist, Dragon Coaster… Tất cả những trò chơi mạo hiểm nằm trong khu Phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu.
Sở thú trong khu Zootopia là một điểm đến yêu thích của trẻ em. Nhiều loài động vật từ khắp nơi trên thế giới như ngựa, hổ, sư tử, voi, chim cánh cụt, hay nhện châu Phi... đều có mặt tại đây.
Tàu lượn siêu tốc T-Express nổi tiếng dài 1.779m
Khu Amazon Express, sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm mới mẻ bằng việc ngồi trên xe trượt nước để ngắm nhìn các con thú.
Du khách sẽ tận hưởng không khí vui tươi sinh động của tiếng nhạc và các chương trình biểu diễn tại khắp các sân khấu trong Everland. Nếu may mắn, các fan Kpop có thể gặp được thần tượng của mình bởi các nhóm nhạc thường xuyên có lịch biểu diễn tại đây.
Đến với Everland, mọi người dù lớn hay nhỏ cũng sẽ bị hấp dẫn bởi sự đa dạng của các trò chơi, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những loài hoa, hay say mê những màn trình diễn tại nơi đây. Everland có thể nói là một địa điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và là điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc.
Bài viết hợp tác bởi báo Thanh Niên và Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.