Làm gì khi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

18/07/2019 17:34 GMT+7

Không chỉ thu hút khách vào các mùa xuân, mùa thu và mùa đông, mùa hạ của Hàn Quốc tràn đầy những điểm đến và hoạt động thú vị.

Bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài hết tháng 9 mùa hè tại Hàn Quốc thu hút du khách mà đặc biệt là giới trẻ không chỉ bởi những cảnh đẹp lãng mạn mà còn ở những khu vui chơi giải trí lớn và các hoạt động lễ hội độc đáo và sôi động.

1. Công viên nước

Giải nóng tại các công viên nước cũng là lựa chọn của đa số người dân Hàn Quốc

Giải nóng tại các công viên nước cũng là lựa chọn của đa số người dân Hàn Quốc

Còn gì bằng khi được tắm trong làn nước trong xanh mát mẻ và trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh. Du khách sẽ cảm thấy sảng khoái khi đến các công viên nước của Hàn Quốc. Thế giới đại dương tại công viên Vivaldi, hay khu Carribbean Bay tại công viên giải trí Everland sẽ là những địa điểm giải nóng thú vị cho mùa hè.

2. Đi biển

Đi biển vào mùa hè sẽ là một trải nghiệm thú vị với các bạn trẻ khi đến với Hàn Quốc. Tại đây có rất nhiều những bãi biển đẹp thu hút hàng triệu khách du lịch vào mỗi năm như bãi biển Sehwa-ri, Haeundae, Hyepjae, Gyeongpo.
Bãi biển Haeundae thu hút nhiều khách du lịch

Bãi biển Haeundae thu hút nhiều khách du lịch

Ngoài tắm biển, du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản hấp dẫn như bào ngư, ốc xào và nhiều món ăn địa phương khác. Tuy nhiên bãi biển là một nơi thu hút một lượng lớn du khách nên việc cẩn thận với tư trang của mình là một việc cần thiết với mỗi du khách.

3. Tham gia các lễ hội

Bùn còn được dùng để thể hiện phong cách tại lễ hội bùn Boryeong ở Hàn Quốc

Bùn còn được dùng để thể hiện phong cách tại lễ hội bùn Boryeong ở Hàn Quốc

Cũng giống như một số nước châu Á khác, các lễ hội mùa hè là một phần không thể thiếu trong văn hóa Hàn Quốc. Sau đây là một số các lễ hội thú vị mà du khách có thể tham khảo:
Lễ hội tự hào được tổ chức vào giữa tháng 7. Du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những nhóm nhảy những điệu nhảy truyền thống trên đường phố Seoul trong thời gian diễn ra lễ hội và có cả những gian hàng bày bán những món ăn đặc trưng của đất nước Hàn Quốc.
Lễ hội âm nhạc (Ultra Music Festival) diễn ra vào tháng 6 và Jisan Valley Rock Festival diễn ra vào tháng 7.
Lễ hội bùn Boryeong được tổ chức vào tháng 7 tại bãi biển Daecheon với nhiều hoạt động hết sức độc đáo như ném bùn, bơi trong bùn. Đặc biệt bên cạnh các hoạt động liên quan tới bùn thì tại lễ hội cũng diễn ra các tiết mục văn nghệ truyền thống của Hàn Quốc và màn biểu diễn máy bay của phi đội Đại Bàng Đen.
Tuy nhiên để tận hưởng trọn vẹn mùa hè của Hàn Quốc, du khách cần lưu ý những điểm sau. Dù là một quốc gia ôn đới nhưng Hàn Quốc có một mùa hè với thời tiết nóng bức. Thời gian nóng nhất là từ tháng 6 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình là 25,4℃. Tuy nhiên, buổi sáng và buổi tối khá lạnh và thường có mưa nên áo giữ ấm, ô và áo mưa là một vật không thể thiếu. Ngoài ra, du khách nên chuẩn bị thuốc về hô hấp và thuốc cảm phòng khi bị dị ứng thời tiết.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.