Những cung đường mới mùa thu

06/09/2019 10:30 GMT+7

New England - Tân Anh quốc là nơi đặt chân đầu tiên của những người di cư từ nước Anh đến Hoa Kỳ vào thế kỷ XV, là tập hợp 6 tiểu bang ở vùng Đông Bắc Mỹ: Maine, New Hampshire, Massachusetts,Vermont, Đảo Rhode và Connecticut.

1. Lãng mạn thu vàng Đông Bắc Mỹ

Nếu tiểu bang Massachusetts được mệnh danh là kinh đô văn hóa, giáo dục, trí tuệ của nước Mỹ với thủ phủ là thành phố Boston và Trường đại học Harvard lừng danh thì tiểu bang Connecticut ngay bên cạnh cũng nổi tiếng với Đại học Yale.
Không những nổi tiếng với các trường đại học tập trung tinh hoa của nước Mỹ, khu vực New England - nơi lập quốc ban đầu của nước Mỹ còn nổi tiếng vì cảnh đẹp mỗi độ thu về.
Vào mùa thu, khoảng 4 triệu du khách và giới săn ảnh quốc tế thường tập trung, ăn ngủ cả tuần trong các lều trại tại khu vực vườn quốc gia Acadia để vừa để thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa chờ săn những bức ảnh tuyệt tác của mùa thu.
Tour khởi hành ngày 4.10.2019. Link: http://bit.ly/thuvangbacmy
Ông Nguyễn Thế Khải - giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ trong chuyến khảo sát Maine (tháng 10.2018)

Ông Nguyễn Thế Khải - giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ trong chuyến khảo sát Maine (tháng 10.2018)

2. Tình khúc mùa thu Địa Trung Hải

Nước Ý đa tình, lịch lãm, với hình thể địa lý giống như đôi ủng của phụ nữ, bao quanh là Địa Trung Hải. Đa số du khách đã từng đến nước Ý với các thành phố nổi tiếng phía Bắc như Venice, Florence, Milan, và thủ đô trung tâm là Roma, nhưng miền Nam nước Ý với những cảnh đẹp và di tích lịch sử cũng nổi tiếng không kém: như thành phố Napoli, Bari, Sicile.
Sorrento là một thị trấn nhỏ nằm gần Napoli, miền Nam nước Ý, nổi tiếng qua nhạc phẩm bất hủ Comeback to Sorrento (lời Việt Trở về mái nhà xưa của NS Phạm Duy). Với dân số chưa đến 20.000 người, thị trấn này nổi tiếng với rượu vang, oliu, những góc phố nhỏ, lãng mạn và thân tình như Hội An.
Từ miền Nam nước Ý, sau khi thưởng ngoạn cảnh đẹp Địa Trung Hải trên du thuyền, du khách sẽ đến thành phố du lịch nổi tiếng Dubrovnikcủa Croatia, bối cảnh của bộ phim Trò chơi vương quyền.
Croatia là một quốc gia nhỏ khoảng trên 5 triệu dân bên kia bờ biển Địa Trung Hải, năm 2018 đã đạt giải á quân WorldCup với đội bóng huyền thoại Carô đỏ.
Tour khởi hành ngày 7.10.
Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ trong màu áo Caro đỏ (Dubrovnik, Croatia)

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ trong màu áo caro đỏ (Dubrovnik, Croatia)

3. New Zealand - Khám phá thiên nhiên thuần khiết

Mildford Sound (New Zealand) - nơi mệnh danh là “Kỳ quan thứ tám” của nhân loại

Mildford Sound (New Zealand) - nơi mệnh danh là “Kỳ quan thứ tám” của nhân loại

Trong khi Bắc bán cầu hè oi ả, New Zealand đón gió đông mát lạnh và những trận tuyết phủ trắng các triền núi. Rồi khi thu nhuộm vàng lá cỏ trên kia bán cầu, miền đất của chim kiwi lại tưng bừng nở hoa anh đào đón xuân. New Zealand, vì thế, trở thành điểm du lịch trái mùa thú vị cho du khách đến từ phía bắc đường xích đạo. Và còn hơn thế nữa…
Lửa và nước đã tạo ra trên đảo quốc này những di sản kỳ vĩ. Ở thành phố Auckland, núi lửa tạo ra nét đặc sắc hiếm đô thị nào trên thế giới có được: Những công viên hình thành trên miệng trào nham thạch có địa hình nhấp nhô ngoạn mục, như Auckland Domain. Cách đó hơn 200 km về phía nam, ở Rotorua, lửa của đất còn âm ỉ dưới các tầng sâu, trở thành Công viên địa nhiệt Kuirau với những giếng phun khí nóng và hồ khoáng nghi ngút khói giữa thị tứ.
Còn ở phía Nam, nước ngấm qua các tầng đá suốt 30 triệu năm nay, hình thành dưới đồi núi vùng Waimoto những mê cung sông ngầm và hang động không chỉ óng sắc thạch nhũ, mà còn lấp lánh hàng vạn ánh đom đóm kỳ ảo. Có lúc nước tạo ra trên Đảo Nam những vẻ đẹp thanh bình, khi thì xanh lục lam trên Hồ Tekapo, khi thì biên biếc trên Hồ Te Anau. Và nước tạo ra "kỳ quan thứ tám" Mildford Sound, nơi biển dâng vào các hẻm băng hà thành vịnh hẹp quanh co nổi tiếng nhất Nam bán cầu.
Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ tại Mildford Sound (New Zealand) - Kỳ quan thứ tám của nhân loại

Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ tại Mildford Sound (New Zealand) - Kỳ quan thứ tám của nhân loại

o Đón giáng sinh trên quê hương ông già Noel: KH 22.12, ưu đãi 3 triệu cho khách hàng đăng ký trong tháng 9
o Tour Mỹ Tết âm lịch: KH 18.1.2020 (24 Tết), 23.1.2020 (29 Tết), 24.1.2020 (30 Tết), 25.1.2020 (Mùng 1 Tết) - Ưu đãi đến 4 triệu đồng + Visa Mỹ 3 năm khi đăng ký trong tháng 9
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP tại Mỹ: # 9672 WestWood Dr, Wesminster CA 92683. ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.