Trải nghiệm thú vị khi hái trái cây ở Nhật Bản

21/07/2019 20:15 GMT+7

Đã bao giờ bạn thưởng thức trái cây của vùng ôn đới do chính tay mình hái? Nếu chưa, hãy lên kế hoạch khám phá các vườn trái cây cherry, dưa lưới, việt quất tại Nhật Bản đầy hấp dẫn.

Tỉnh Yamanashi, Nhật Bản vốn là một vựa trái cây nổi tiếng với nhiều loại trái cây ôn đới như đào, dâu, nho và cherry. Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm hái trái việt quất hay dưa lưới.

Vườn trái cây Yamanashi

Vốn là một nơi nổi tiếng với nhiều loại trái cây theo mùa như: tháng 4 và 5 thu hoạch cherry, tháng 6 - 7 thu hoạch đào và táo; từ tháng 8 - 11 thu hoạch nho. Ngoài việc tự hái và thưởng thức trái cây thì tham quan và ngắm hoa tại công viên Oishi Park tại hồ Kawaguchiko cũng là một điểm mà du khách không thể bỏ qua khi tới đây.

Thưởng thức dưa lưới tại Ibaraki

Hái dưa lưới tại Ibaraki

Ngoài ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như tượng phật khổng lồ Ushiku Daibutsu hay công viên Ibaraki Flower Park, khi đến đây vào giữa tháng 8, du khách có thể thưởng thức dưa lưới, vốn là sản phẩm nổi danh của quận Shizuoka tại Ibaraki.
Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những chiếc bánh làm từ dưa lưới với hương vị khá đặc biệt.

Khách du lịch với trải nghiệm tắm suối nước nóng

Trong tour này, các bạn sẽ đến các thành phố như Tokyo, vườn trái cây Yamanashi, thành phố Hakone và nhiều địa danh nổi tiếng khác xứ sở Hoa Anh Đào và trải nghiệm các hoạt động thú vị như trải nghiệm ẩm thực và trái cây Nhật Bản hay tắm suối nước nóng tại các khu vực nổi tiếng như thành phố Hakone.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.