1001 cách kết hợp kỹ năng cho “Nện Thủ”

13/12/2017 14:00 GMT+7

Sự đa dạng của việc đi “nện” không chỉ nằm ở lối chơi, mà còn phụ thuộc vào hàng loạt cách kết hợp kỹ năng độc đáo, tạo nên chất riêng của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc. Sự đa dạng của việc đi “nện” không chỉ nằm ở lối chơi, mà còn phụ thuộc vào hàng loạt cách kết hợp kỹ năng độc đáo, tạo nên chất riêng của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc.

Nhiều người chơi đã phải công nhận rằng, cùng với 18 kỹ năng gồm cả chủ động và bị động, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc có thể tạo ra hàng ngàn cách chơi khác nhau, tùy thuộc vào sở thích, chiến thuật và phong cách của mỗi Nện Thủ.
Lối chơi tấn công “bạo nện”
Với những Nện Thủ ưa tấn công, dành chiến thắng bằng cách “nện” kẻ địch, họ có thể sử dụng bộ combo Bay Đạp + Trâu Húc để có thể áp sát, phá chống đỡ mục tiêu nhanh và bất ngờ hơn, hay Nhảy Dậm + Bay Đạp để khống chế kẻ địch dễ dàng.
Ở nhánh bị động, sử dụng Bạo Kích, Truy Đuổi để gia tăng khả năng tiêu diệt hoặc Lôi Kéo và Quay Tay để duy trì sát thương ổn định cũng được.
Phong cách… “rượu + thịt” hỗ trợ
Một số Nện Thủ khác không khoái lối chơi tấn công, phần lớn bởi họ thích tính đồng đội trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc. Do đó, nhóm này thường sử dụng các tổ hợp kỹ năng hỗ trợ như Ném Đùi Gà + Nước Tăng Lực để gia tăng khả năng công kích cho đồng đội, hoặc Ném Rượu + Nước Tăng Lực cũng vậy. Ngoài ra, với tổ hợp 3 kỹ năng Ném Rượu + Ném Đùi Gà + Nước Tăng Lực, họ tạo thành bộ kỹ năng buff tuyệt vời mà bất cứ đồng đội nào cũng cần.
Những tanker chuyên… Thả Thính
Trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, có một lối chơi khá đặc biệt được không ít Nện Thủ áp dụng hiệu quả, đó là phong cách đỡ đòn khó chịu. Không hề có một kỹ năng công kích, toàn bộ 5 kỹ năng của nhánh này thiên hoàn toàn về máu, thể lực và chống chịu. Dù khá ít khả năng tấn công, nhóm này vẫn có thể chiến thắng nhờ kỹ năng Thả Thính và Nam Châm. Trong khi Thả Thính khiến đối thủ không thể truy đuổi cũng như ăn nấm, thì Nam Châm giúp hút nấm ở những phạm vi xa hơn, qua đó giúp lối chơi này chiến thắng bằng cách tích điểm nấm.
Mỗi phong cách chiến đấu trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đều có những ưu, nhược điểm riêng. Cứ mỗi chiến thuật mới được tạo ra sẽ sớm đi kèm với cách hóa giải mới. Bạn có thể kết hợp bộ kỹ năng đỡ đòn nhưng nếu không tung chiêu kịp thời thì thật khó chống lại nhóm sát thương với các kỹ năng phá đỡ. Bạn cũng có thể hỗ trợ đồng đội trong các trận đấu team, nhưng nếu không biết tự bảo vệ bản thân bằng các kỹ năng hỗ trợ, phòng thủ thì rất dễ bị kẻ địch săn đuổi.
Cứ như thế, yếu tố sáng tạo trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc thông qua 1001 cách kết hợp kỹ năng đã được các Nện Thủ khai thác bằng những phong cách riêng của mình. Từ đó, họ tạo nên một sân chơi 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc riêng biệt, phong phú và độc đáo, không trộn lẫn với bất kỳ thể loại nào khác.
Tải game Android: http://360mobi.vn/bolac.android

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.