11 tướng mới của Apex Legends đã bị lộ ?

25/02/2019 07:30 GMT+7

Mới đây, một Data Miner (chuyên đào sâu và khảo sát dữ liệu) đã giải mã được những đoạn code ẩn giấu trong Apex Legends, cho thấy tên của 11 Legend mới có khả năng sẽ xuất hiện trong game.

Theo nguyên lý vận hành thông thường của các nhà phát triển game, bộ cài đặt game (client) thường chứa đựng nhiều dữ liệu liên quan đến các phiên bản cập nhật trong tương lai. Một khi đến thời điểm và lộ trình thích hợp, các dữ liệu này mới được bung ra và xuất hiện chính thức trong trò chơi. Do đó, nhiều Data Miner chuyên nghiệp thường hay khai thác bộ cài đặt của game, để phân tách và tìm hiểu các bí mật được cất giấu...
Nếu như tuần trước, một Data Miner đã công bố rằng Apex Legends sẽ sớm co hai chế độ chơi Duo và Solo (bên cạnh Team 3 người), thì mới đây, các "chuyên gia" này tiếp tục đào sâu và phát hiện ra danh sách 11 vị tướng (Legends) được giấu kỹ.
Sau đây là ảnh chụp được Data Miner này công bố:
Theo đó, chúng ta sẽ có 11 vị tướng mới chưa xuất hiện như sau: 
  1. Nomad
  2. Octane
  3. Prophet
  4. Husaria
  5. Jericho
  6. Rampart
  7. Blackout
  8. Crypto
  9. Rosie
  10. Skunner
  11. Wattson
Theo cách đặt tên của Apex Legends, tên của các vị tướng thường gắn liền với bộ skill và đặc tính của họ. Chẳng hạn, chúng ta có Life Line (tạm dịch: đường dây sự sống, huyết mạch) nổi tiếng về khả năng hồi máu, Wraith (bóng ma) có khả năng siêu nhiên, thoát ẩn thoát hiện... Do đó, nếu những cái tên này là chính xác, chúng ta có thể phần nào đoán được bộ kỹ năng của họ.
Hiện tại, đơn vị chủ quản của Apex Legends là EA vẫn chưa lên tiếng về sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.