360mobi Kiếm Khách: Game thủ đau đầu vì lỗi trong ngày mở cửa

09/04/2018 11:50 GMT+7

Nhiều game thủ gặp phải tình trạng màn hình đen, yêu cầu update liên tục hoặc không thể vào game trên các phần mềm giả lập.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, Ngọa Hổ Tàng Long 2 đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam với tên gọi 360mobi Kiếm Khách. Đây là game mobile được xây dựng trên nền tảng Unity Engine với đồ họa 3D tương đối đẹp mắt. Trò chơi là sản phẩm di động thứ 2 "ăn theo" bộ phim điện ảnh cùng tên, cũng đồng thời là một trong những game mobile chất lượng bậc nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Gameplay của trò chơi tập trung vào việc khám phá thế giới võ hiệp đỉnh cao trong các bản đồ rộng lớn. Người chơi cũng có thể sử dụng khinh công để dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, tuy nhiên sẽ tiêu hao lượng lớn thể lực, đồng thời, nếu trong lúc sử dụng khinh công mà sơ suất, hoàn toàn có thể rớt xuống đất và "vong mạng" ngay lập tức. Là một sản phẩm nhập vai chiến đấu, do đó 360mobi Kiếm Khách đề cao các tính năng PK, PvP ở tất cả các quy mô, từ đơn đả độc đấu (solo 1 vs 1) cho tới Quần Anh Hội, Bang Hội Chiến, Lãnh Địa Chiến...

Bộ nhớ còn dư hàng chục GB nhưng game vẫn báo không đủ

360mobi Kiếm Khách đã mở cửa thử nghiệm dành riêng cho Android tại Việt Nam từ sáng nay (9.4) và kéo dài tới hết ngày 12.4 sắp tới. Mặc dù vậy, ngày đầu thử nghiệm của trò chơi đã không mấy suôn sẻ, khi mà có rất nhiều lỗi đã xảy ra khiến cộng đồng game thủ gặp khó khăn trong việc trải nghiệm. Hai lỗi xảy ra nhiều nhất chính là "màn hình đen" khi đăng nhập trên di động và không thể chơi game trên một số phần mềm giả lập Android. Ngoài ra còn xảy ra một số lỗi nhỏ như yêu cầu cập nhật liên tục hoặc cập nhật dữ liệu nhưng không thành công.

Màn hình đen và không chơi được trên giả lập là 2 lỗi xảy ra nhiều nhất

Hiện tại đội ngũ hỗ trợ của 360mobi Kiếm Khách vẫn đang gấp rút hỗ trợ các game thủ tham gia vào trò chơi. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình đen nhiều khả năng là do thiết bị không tương thích hoặc chưa được hỗ trợ ở phiên bản Việt nên không thể vào được game (mặc dù vẫn chơi phiên bản Trung Quốc bình thường vì đã được tối ưu hóa qua các lần cập nhật).

Đau đầu vì trò chơi bắt cập nhật liên tục

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.