Au Speed sẽ mở chính thức vào hôm nay

29/06/2017 08:20 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test, game mobile Au Speed của nhà phát hành VTC Mobile đã bước sang ngày ra mắt chính thức.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Au Speed  là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. Au Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.

Sản phẩm đã khải mở phiên bản Apha Test vào 19.6 vừa qua, và đã tiến hành đóng sớm để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức. Theo thông báo từ nhà phát hành VTC Mobile, Au Speed sẽ đến tay game thủ từ ngày 29.6.

Trải qua giai đoạn Alpha Test, game thủ tương đối hài lòng về sản phẩm này ở khía cạnh Gameplay. Người chơi Yến Nhi cho biết: “Au Speed cho em cảm giác chơi rất thoải mái, không gò bó ganh đua cũng như cạnh tranh như Zing Speed. Trong game, em có rất nhiều việc để làm chứ không nhất thiết là đua xe, như phối đồ, chat cộng đồng hay shopping chẳng hạn”.

Đam mê tốc độ, nam game thủ Trần Đăng nhận xét: “Xét về việc phối hợp, kỹ năng trong đua xe, Au Speed gần như có thể sánh ngang với game thuần như Zing Speed. Cuộc đua là sự phối hợp nhuần nhuyễn của tốc độ, phản ứng và khả năng lựa chọn vũ khí phù hợp”.

Cùng với những khen ngợi đó, Au Speed trước khi ra mắt chính thức cần sớm điều chỉnh, sửa lỗi để đáp ứng đa dạng nhu cầu game thủ. Game thủ Hiếu nói: “Game vẫn còn dính một số lỗi như ram dư mà không tải được game, toàn báo thiếu bộ nhớ. Một số lỗi đường truyền xảy ra trong tình trạng đua cũng như lúc update khiến gamer bị thua oan, hay vào game gặp khó khăn. Hi vọng khi sản phẩm ra chính thức sẽ không dính những lỗi này”.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.