Auto Chess giờ đây sở hữu mục riêng trên kênh Twitch

Việt Thông
Việt Thông
19/03/2019 11:51 GMT+7

Với sự tham gia của khá nhiều streamer và người xem, Twitch phải ưu ái phục vụ bản mod này.

Trong khoảng thời gian gần đây, chắc hẳn người nào thường xuyên theo dõi các kênh stream đều không thể nào không biết đến Auto Chess. Auto Chess là bản mod được một nhóm có tên Drodo Studio thiết kế trên nền Dota 2 của Valve.
Cũng chính vì sự nổi tiếng của bản mod này, đã có hàng tá streamer kênh Twitch.tv phải chuyển sang chơi tựa game này để thu hút thêm người xem. Và cũng chính vì nhu cầu quá cao, giờ đây Twitch phải tạo một mục riêng dành cho bản mod này.
Thật ra điều này cũng không quá gì bất ngờ với sự phát triển vượt bậc của bản mod trong Dota 2. Chỉ trong vòng 2 tháng, tác phẩm của Drodo Studio đã tăng từ 4 triệu lên tới 6 triệu người cài đặt bản mod này một cách nhanh chóng. Thậm chí đây là một con số mơ ước dành cho không ít nhà phát hành game trên toàn thế giới.
Dù rằng bản mod này được xây dựng trên nền Dota 2, thế nhưng Valve vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đối với Drodo Studio để đưa bản mod này thành một tựa game độc lập. Trong khi đó, nhà phát triển Dragonest đã khá nhanh tay khi bắt tay với Drodo Studio tạo phiên bản di động.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Auto Chess trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.