Boardgame bóng chuyền Haikyu!! lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

13/04/2019 10:46 GMT+7

Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!! là card game chiến thuật hàng đầu của Nhật bản, phiên bản tiếng Việt lần đầu tiên được phát hành và phân phối chính thức từ đầu năm 2019. Việt Nam là thị trường thứ 3 sau Nhật bản và Hàn quốc được phép lưu hành sản phẩm card game này.

Kể từ khi phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2018, Haikyu!! đã trở thành một trong những sản phẩm card game được yêu thích của cộng đồng người chơi card game cũng như người mới làm quen với bộ môn này tại Việt nam.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá, hướng dẫn dạy chơi và tổ chức các giải thi đấu nhỏ cho người chơi tại các cơ sở hội quán card game, các sự kiện và lễ hội văn hóa Nhật bản, hệ thống giải đấu Haikyu!! Volleyball Card Game toàn quốc sẽ là một sân chơi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu giao lưu, thi đấu và xếp hạng của cộng đồng người chơi.

Hệ thống giải đấu Haikyu!! Volleyball Card Game toàn quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu sôi động và nhiều thử thách. Đây cũng là dịp để người chơi trong cả nước gặp gỡ và giao lưu với nhau, cùng xây dựng cộng đồng Haikyu!! Volleyball Card Game tại Việt Nam ngày càng phát triển.

Các giải đấu trong hệ thống dự kiến sẽ được tổ chức định kì hàng tháng từ đây cho tới cuối năm. Kết quả của giải sẽ được tính vào bảng xếp hạng toàn quốc của Haikyu!! Volleyball Card Game. Những người đứng đầu bảng xếp hạng vào cuối năm sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin về giải đấu đầu tiên:

Thời gian: 13h Chủ nhật, ngày 14/04/2019.

Địa điểm: Quán WAYS Cafe & Mobile Gaming, Lầu 1, số 64 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Dự kiến số lượng người chơi tối đa sẽ là 32 người. Thi đấu theo thể thức Swiss, cắt top 8 đánh tứ kết, bán kết, chung kết.

Cơ cấu giải thưởng:

· Giải Nhất: 1 hộp Bộ cờ mở rộng đợt 1 HV-01.

· Giải Nhì: 12 gói mở rộng đợt 1 HV-01.

· Hai giải đồng hạng ba: 6 gói mở rộng đợt 1 HV-01.

· Bốn người bị loại tại tứ kết: 1 Bộ túi bảo vệ quân cờ Haikyu!! tùy chọn.

Ngoài ra tại buổi thi đấu còn có các hoạt động khác như: phát tặng miễn phí Bộ cờ cơ bản HVD-01, hướng dẫn chơi Haikyu!! cho người mới, giới thiệu và bày bán các sản phẩm Bộ cờ mở rộng đợt 1 CLB bóng chuyền trường THPT Karasuno và Bộ túi bảo vệ quân cờ Haikyu!!

Cách thức đăng ký tham gia: Đăng ký trực tiếp tại fanpage https://www.facebook.com/haikyu.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.