Borderlands chính thức trở lại

30/03/2019 07:31 GMT+7

Dù chỉ mới trải qua Quý đầu tiên của năm 2019, thị trường game bắn súng (FPS lẫn TPS) đã cực kỳ sôi động bởi nhiều tựa game chất lượng. Đặc biệt, vào đêm qua (28.03), thương hiệu lừng danh Borderlands đã chính thức hé lộ phần 3.

Trailer công bố Borderland 3 đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ 
Trong khuôn khổ PAX East 2019, Gearbox đã chính thức xác nhận Borderlands 3 đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ đến tay game thủ vào mùa thu năm nay. Dù đã bị rò rĩ từ trước, nhưng màn ra mắt của Borderlands 3 vẫn đón nhận được sự nồng nhiệt của cộng đồng game thủ, đặc biệt trong bối cảnh người hâm mộ đã phải chờ đợi 7 năm để có một hậu bản đúng nghĩa.
Tương tự như các phần trước, trọng tâm của Borderland 3 vẫn là tính năng bắn súng đồng đội (coop), cùng sát cánh chinh phục các boss và thử thách của trò chơi nhằm "săn" trang bị "khủng". Dù vậy, đoạn trailer vừa được công bố vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin và tính năng mới.
Sự xuất hiện của Borderland 3 đang khiến cho thị trường game bắn súng càng thêm sôi động, đặc biệt trong bối cảnh Anthem, Destiny 2, Battlefield V, The Division 2, PUBG, Apex Legends... đang cạnh tranh khốc liệt. Ngoài ra, việc lựa chọn nền tảng phân phối game nào cũng là điều mà giới quan sát đang đặc biệt chú tâm đối với Borderlands 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.