Chàng trai cầu cứu dân mạng 'truy lùng' danh tính của cô gái trên chuyến xe buýt 39

22/06/2018 07:55 GMT+7

Trong chuyên mục Chuyện Game Thủ kỳ này, mời các bạn cùng đến với những dòng tâm sự của chàng trai khi lần đầu tiên bắt gặp hình ảnh cô nàng đang chơi Thiện Nữ Mobile trên chuyến xe bút định mệnh...

Gửi em- cô Y Sư nhỏ bé tôi thầm thương!
Em biết không điều mà tôi cảm thấy may mắn nhất trong cuộc đời tẻ nhạt này là gặp được em trên chuyến xe bus 39 giữa cái nắng gay gắt của Hà Nội trưa hôm ấy.
Chắc em chẳng thèm để ý đến sự tồn tại của tên ngố tàu ngồi ngay bên cạnh suốt chuyến xe hôm ấy đâu nhỉ? Tên ngố ấy lại dành cả 30 phút đồng hồ để nhìn lén em, nhìn em chơi game, nhìn em phụng phịu khi bị boss giết, nhìn em cười khi spam kênh thế giới...À quên, còn tranh thủ nhìn lén ingame cùng server mà em chơi nữa. Em biết không, việc đầu tiên mà tôi làm khi xuống xe là bật đăng kí 3g để tải game Thiện Nữ- cái game mà tôi luôn nói là game đàn bà. Chọn server mà em chơi, chọn tên, làm quen với game, cày cấp,...cả buổi học hôm ấy tôi chả được cái gì vào đầu. Thật may giữa cả trăm người chơi S20 tôi vẫn tìm được em, cô nhóc chuyên môn "xàm" trên kênh thế giới với cái tên cũng rất khác người: Quên Áo. Kết bạn với em, xin vào bang có em, đi hầu hết các hoạt động trong game cùng em...Bất cứ khi nào em rao trên kênh thế giới tôi cũng đều xin vào. Tôi là một tên nhát gái chính hiệu đi cùng em lâu như vậy rồi mà cũng chả dám nói với em câu nào trừ câu:" đội trưởng là số 1".
Lần đầu tiên chúng ta nói chuyện là e chủ động, khi ấy tôi hết mana nên đi RT cùng em mà chết cả chục lần, chết- hồi sinh-lại chết, có lẽ vì buff không kịp cho tôi nên em đành chat riêng rằng nếu chết thì tôi cứ việc nằm đó em cân team được, chết nhiều lần hỏng hết đồ. Từ tin nhắn đó tôi mới bắt đầu cùng em nói chuyện, hỏi em cách chơi, nhờ em giúp hoạt động, vân vân và mây mây...Chắc em thấy tôi phiền lắm nhỉ? Rồi chúng ta thân hơn, kiếm được đồ ngon mà em không dùng được là em lại cho tôi, tất cả đồ tôi mặc đều là e cho, dù kiếm được đồ tốt hơn tôi cũng không nỡ thay.
Những tưởng chơi thân với em như vậy dần dần em sẽ thích tôi, rồi cùng tôi kết hôn ( dù chỉ là trên game). Thế nhưng đời lại không như mơ! Em đã kết hôn với một anh chàng XT ở s14- server mà em chơi từ đầu. Cảm giác khi biết tin ấy là gì nhỉ? Thật sự rất đau lòng. Lúc ấy tôi đang đi PT cùng em, nhìn thấy em gọi " ck ơi" trên kênh thế giới mà run rẩy. Thì ra tôi vẫn chỉ là người đến sau. Tôi out pt, off game mà không nói chào em. Cả ngày hôm ấy tôi cũng chả thiết tha làm gì, nằm bẹp trong kí túc xá với nỗi nhớ em. Bọn bạn tôi biết tôi thất tình, đã thế lại còn thất tình qua game đã cười tôi cả buổi. Bọn nó nói tôi ngu ngốc, game là game, đời là đời, chỉ cần em còn chưa có người yêu ngoài đời thì tôi vẫn có cơ hội.
Sau khi được thông não tôi mới quyết định viết bài confession dài ngoằng này chỉ muốn nói với em rằng: QUÊN ÁO. TÔI THÍCH EM.
Kết thúc dòng chia sẻ, chàng trai không quên cảm ơn mọi người và cầu cứu cộng đồng đang chơi Thiện Nữ Mobile "truy tìm" danh tính Facebook của cô gái ấy.
Bài chia sẻ đã nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ và lượt thích từ cộng đồng game thủ. Nhiều thành viên ra sức tag tên Facebook của một số cô nàng có nickname ingame là Quên Áo để cung cấp cho "khổ chủ" có phải là cô nàng ấy không. Một số thành viên khác thì dí dỏm bình luận ước gì mình cũng được ai đó viết confession dễ thương như thế này gửi tặng, số tui cô đơn qúa mà, cô gái ấy thật may mắn..."
Chưa biết độ xác thực của câu chuyện tình này sẽ như thế nào, nhưng đã tạo nên cơn sóng bình luận không ngớt từ cộng đồng đang chơi Thiện Nữ Mobile.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.