Chuyện tình của cặp đôi game thủ: Khi Đà Nẵng, Hà Nội gặp nhau

11/04/2018 07:24 GMT+7

Sau Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì Thiện Nữ Mobile cũng được xem là tựa game khá 'mát tay' khi se duyên cho rất nhiều cặp đôi thoát kiếp FA.

Mới đây, nữ game thủ Nguyên Nguyên (Pikachu S11) gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em trong server Hằng Sơn đã góp phần trở thành ông tơ bà mối cho mối tình ngọt ngào của mình và đồng ý chia sẻ câu chuyện lãng mạn này tới tất cả mọi người, tạo động lực kết duyên cho nhiều người chơi khác trong game.
Bối cảnh bạn gặp người ấy trong game như thế nào? 
Pikachu: Thực ra mà nói thì, hoàn cảnh mà 2 đứa gặp nhau khá là lãng xẹt. Lần đó anh ấy vào bang mình, nên bang chủ add anh ấy vào group chat của bang. Lúc đó ấn tượng đầu tiên là đẹp trai. Rồi mọi người trong bang cũng hay hát cho nhau nghe, nên cũng đòi ông ý hát. Nên thêm ấn tượng thứ hai là hát hay. Thế là tiện tay send cho đống ảnh hoa lá vừa chụp được, một người khen, một người cảm ơn. Câu chuyện đến đó thì kết thúc, vì ông ý bị ăn bơ nhiều quá nên rời bang lúc nào mình cũng không rõ. Mãi sau này, vô tình lại thấy ông ý hát trên kênh thế giới, thế là cũng a dua theo người ta gọi ông ý là idol, anh hát tôi khen thế thôi. Cũng không rõ bắt đầu nói chuyện nhiều từ lúc nào, chỉ nhớ ban đầu là dăm ba câu xã giao (nhờ kéo rồng thiêng, chúc ngủ ngon) rồi cứ thế thân nhau hơn, nói chuyện nhiều hơn từ lúc nào không ai hay.
Câu chuyện thật đáng yêu, có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ của 2 bạn không?
Pikachu: Nói thật lòng thì mình cũng chẳng phải người hiền lành thánh thiện gì, nên đôi lúc cũng gây thù chuốc oán với không ít người. Trước đây thì do có xích mích giữa bang cũ (ở server cũ) của hai đứa nên là vô tình thành đối tượng bị ghét của cả bang bên đó. Lúc mà mình khoe vừa đính hôn thì bên bang cũ của anh nói quá trời nói luôn. Có cả những từ khá là khó nghe nữa, lúc đó anh chỉ nói với mình một câu thôi: "anh là người đã nói gì thì sẽ làm tới cùng, nên những chuyện này để anh giải quyết hết." Sau này thì cứ mình gây chuyện ở đâu thì anh xuất hiện ở đó thu dọn tàn cục.
Với chuyện tình online như thế, 2 bạn thường “hẹn hò” như thế nào?
Pikachu: Cả hai đều ở xa nhau, người Hà Nội, người Đà Nẵng nên không gặp nhau thường xuyên ngoài đời. Thường thì alo mes từ chiều tới tối rồi mới rủ rê nhau vào game, lúc ấy mới tắt alo và nói chuyện luôn trên game. Trước chưa ra phiên bản tam sinh tam thế thì 2 đứa thường lên map thiên cung selfie sống ảo :))) chán chê rồi thì đi mọi ngõ ngách trên thiên cung, chỗ nào đẹp thì nán lại ngắm . Sau khi update phiên bản tam sinh tam thế thì thiên cung đã bị thất sủng, thế là tối nào theo như lịch trình thường lệ 2 đứa dắt díu nhau lên Thanh Khâu chạy khắp map, cũng gặp đoạn nào đẹp thì dừng lại nghịch mấy hành động mới update luôn, thường thì bọn mình hay dùng hành động "ôm".
Cảm giác lần đầu gặp “người ấy”?
Pikachu: Tuy là gặp nhau lần đầu tiên mà không hiểu sao lúc đó có cảm giác cực kỳ quen thuộc, giống như đã quen từ rất rất lâu rồi mặc dù hai đứa mới chính thức hẹn hò được hơn 2 tuần.
Có một người “Bạn đời” trên game như thế, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?
Pikachu: Thay đổi ban đầu là mỗi ngày có người cùng online, cùng làm hoạt động. Mỗi ngày có người hát cho nghe, có người nhắc ăn, nhắc ngủ, nhắc cả chuyện tu (không đi pk bừa bãi). Sau này ông ý lại còn kiêm thêm cả nghề vú em, sáng nào cũng dậy sớm gọi điện bắt mình dậy đi học vì sợ mình ngủ quên lố giờ học. Cảm giác có người quan tâm thật là tuyệt.
Cảm ơn bạn đã tham gia buổi trò chuyện và có những chia sẻ thú vị!!!
Nguồn: Thiện Nữ Mobile

tin liên quan

Những tâm sự ‘nhói lòng' về chuyện tình sư phụ, đệ tử khiến cộng đồng thổn thức
Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game. Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game. Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game.

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.