CKTG 2018: Sau vòng Tứ Kết, chỉ 1 người dự đoán đúng kết quả hiện tại

22/10/2018 08:56 GMT+7

Trong đó, anh chàng này dự đoán luôn Fnatic sẽ lên ngôi vô địch tại giải đấu năm nay.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong bài viết trước, Riot Games đã công bố rằng có hơn 3 triệu người tham dự chương trình Dự Đoán CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như kết quả thực tế cực kì khó lường đã khiến rất nhiều người tham gia dự đoán không chính xác, chỉ còn duy nhất một người dự đoán đúng toàn bộ kết quả từ lúc giải đấu mới bắt đầu cho tới giờ.

Trong số 3 triệu người dự đoán, chỉ có 647 người dự đoán chính xác những cái tên vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên khi Invictus Gaming hạ gục KT Rolster thì số người dự đoán đúng chỉ còn 25 người mà thôi. Thậm chí khi G2 Esports gây sửng sốt mọi người với chiến thắng trước RNG thì số người đoán hoàn hảo chỉ còn lại 2 người mà thôi.

Tuy nhiên sau khi vòng tứ kết chấm dứt, chỉ còn lại đúng 1 người chơi có tên WANDERINGRICTIQ là dự đoán chính xác mà thôi.

Hiện tại, vẫn còn 3 trận đấu nữa mới biết được kết quả rằng liệu WANDERINGRICTIQ có dự đoán chính xác rằng Fnatic một lần nữa đăng quang CKTG hay không. Nếu điều này chính xác thì anh chàng này sẽ là người duy nhất giành được giải thưởng là 5 trang phục tối thượng trong game bao gồm Lux Nguyên Tố Sư, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, DJ Sona, Udyr Tứ Vệ Linh và Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.