Cộng đồng Au Speed tuyển quân đón chờ ngày ra game

11/04/2017 17:18 GMT+7

Ngay trước thềm tựa game Au Speed đang bước vào giai đoạn hoàn tất, đã có rất nhiều clan, group riêng được thành lập để tuyển chọn game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. AU Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.
Au Speed không chỉ dừng lại ở việc cho game thủ đua xe, mà mở rộng ra nhiều yếu tố khác, như tính năng thời trang, nhạc nền theo chuẩn game Audition. Trong game, người chơi sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của Audition một thời như  Aloha Cool hay 10 Minute,... cùng hàng trăm bài hát khác. Ngoài ra, Au Speed nổi trội với hệ thống thời trang độc đáo, đa dạng, thỏa sức sáng tạo cho cộng đồng game thủ.
Ngay khi nhận được thông tin sản phẩm đang bước vào giai đoạn hoàn tất các lỗi cuối cùng trước khi đến taygame thủ, đã có hàng loạt clan mới được thành lập từ khắp mọi miền đất nước. Kèm theo đó, các chủ clan đang bước vào giai đoạn tuyển quân rầm rộ nhất, nhằm tìm kiếm những cá nhân, đội nhóm xuất sắc trong giai đoạn đua tranh sắp tới.
Theo người chơi Hoàng, chủ một clan ở khu vực Hồ Chí Minh, việc chiêu mộ sớm nhằm tạo tiền đề, cũng như lực lượng tốt nhất khi bước vào giai đoạn đua top cá nhân, bang hội. Hơn nữa, bản thân Au Speed cũng là một tựa game đua xe, yêu cầu kỹ thuật và mức độ cạnh tranh cao, những cá nhân giỏi sẽ giúp bang mạnh hơn, tập thể cũng ổn định, vững chắc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.