Cộng đồng game thủ mong chờ gì ở Phàm Nhân Tu Tiên VNG?

17/10/2017 09:27 GMT+7

Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã công bố lịch ra mắt vào 23.10 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Phàm Nhân Tu Tiên VNG  là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).
Phàm Nhân Tu Tiên VNG giới thiệu 4 lớp nhân vật, bao gồm Dịch Kiếm, Long Ảnh, Họa Linh và Võ Khôi. Mỗi lớp nhân vật lại có 2 đường phát triển riêng, sở hữu điểm mạnh điểm yếu riêng. Ví dụ như Dịch Kiếm có thể phát triển theo 2 đường là Khinh Kiếm và Trọng Kiếm, trong khi Khinh Kiếm thiên về phòng thủ, thì Dịch Kiếm lại có khả năng gây sát thương và bạo kích cao.
Mới đây, trò chơi này đã chính thức đăng tải thông báo mở cửa trong tháng 10 này. Cụ thể, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 23.10 sắp tới, đây sẽ là phiên bản reset dữ liệu nhân vật sau khi kết thúc thử nghiệm.
Sau thời gian dài chờ đợi, cộng đồng cũng đã sớm đón nhận được thông tin chính thức ngày ra mắt sản phẩm này. Theo đó, họ mong muốn Phàm Nhân Tu Tiên VNG sẽ được chăm sóc kỹ hơn, không hời hợt như các đơn vị khác từng phát hành tựa game cùng tên này.
Ngoài ra, Phàm Nhân Tu Tiên phiên bản web trước đây nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Do đó, khi qua bản mobile của nhà phát hành VNG, nhiều người chơi muốn trở lại cảm giác đam mê như trước đây. Cùng với đó, sản phẩm cũng nên hạn chế tối đã các lỗi có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm người chơi như lag, giật, khó đăng nhập, hoặc các trường hợp ingame khác.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.