Cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile năn nỉ nhà phát hành gộp máy chủ

04/04/2019 07:35 GMT+7

Trải qua thời kỳ vàng son sau hơn hai năm ra mắt, cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng không tránh khỏi cảnh người chơi thưa dần, bang hội ly tán.

Mới đây, Ban điều hành game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra thông báo về việc liên thông các cụm máy chủ trong tháng 4. Theo đó, việc liên thông sẽ bắt đầu từ ngày 5.4.
Danh sách các cụm máy chủ được liên thông trong tháng 4
Theo chia sẻ của ban điều hành đăng trên fanpage game, liên thông sẽ giúp người chơi có thêm cơ hội tề tựu, tranh tài và khám phá đỉnh cao võ học cùng anh tài tứ phương. Và tất nhiên game thủ ở các cụm máy chủ được liên thông trong tháng 4  đều tỏ ra hào hứng vì được chơi ở một môi trường mới vui hơn. Không còn cảnh “vườn không nhà trống” như ở máy chủ cũ.
Đông đảo game thủ đã tỏ ra bức xúc vì máy chủ của mình chưa được liên thông
Trong khi đó, những game thủ ở các máy chủ còn lại chưa được liên thông đã tỏ ra vô cùng bức xúc, bất bình cho rằng ban điều hành game thiên vị, ưu ái cho game thủ ở các máy chủ được liên thông. Hầu hết game thủ ở các máy chủ chưa được liên thông đều cho rằng máy chủ của họ cũng đang rơi vào cảnh “vắng như chùa bà đanh”, bang hội giải tán. "Cụm máy chủ S250 - S253 -S256 - 259 nát như tương cả 4 máy chủ gộp lại không biết còn biết nổi 200 người mà tại sao không gộp" – game thủ Nguyễn Thanh Hải bức xúc. "Ad ơi! Chơi một mình buồn và tủi lắm. Ad có hiểu cảnh đó không? Bơ vơ, lẻ loi không ai thèm chơi, làm cái gì cũng một thân một mình, mục đích đâu để chơi nữa, gộp nhanh và ngay AD ơi, năn nỉ đó "– Một thành viên khác bình luận trên fanpage game. Có game thủ còn thẳng thừng lên tiếng nếu không gộp sẽ kêu gọi một số anh em còn 'sót lại trong bang" nghỉ chơi và xóa game.
Làn sóng phẫn nộ của  game thủ ở các máy chủ chưa được liên thông
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt vào ngày 17.10.2016, ngay khi mở các máy chủ đầu tiên, trò chơi này đã đón nhận một lượng người chơi khổng lồ đổ bộ vào game. Gameplay có chiều sâu, mang nhiều nét tương đồng với đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ bản PC đã phần nào ghi điểm trong lòng game thủ ngay từ những ngày đầu ra mắt và khoảng thời gian sau đó. Thời điểm ra mắt cho đến những tháng đầu năm 2018 được xem là thời kỳ đỉnh cao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà không có bất cứ tựa game nào có thể sánh bằng. Cộng đồng đông vui, náo nhiệt, nhiều hoạt động ingame và out game hấp dẫn thu hút người chơi.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ thu hút game thủ mà cả nàng hậu Sella Trương cũng yêu thích tựa game này
Và cho đến thời điểm này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã mở cửa đến 558 máy chủ - một số lượng máy chủ đáng mơ ước của nhiều nhà phát hành game/tựa game. Nhưng sau ngần ấy thời gian, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng không thể tránh khỏi cảnh “sinh lão bệnh tử”, dần dần bị lui mờ trước những tựa game mới ra mắt. Liệu rằng với tình cảnh người chơi ngày một thưa dần, máy chủ liên tục liên thông, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể trụ vững được bao lâu nữa trong làng game Việt?
Thông tin về liên thông máy của của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các bạn game thủ có thể xem tại đây.

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.