Cộng đồng hào hứng với Quan Vân Trường

28/06/2017 07:13 GMT+7

Quan Vân Trường đang được cộng đồng đón nhận nhiệt liệt sau khi ra mắt.

Sau buổi offline hoành tráng giới thiệu về Quan  Vân Trường, tựa game mobile của nhà phát hành VTC Game
đang được cộng đồng thích thú với lối chơi đậm chất hành động, nhưng vẫn không thiếu đi những chiến thuật đặc trưng của thể loại thẻ bài.

Ấn định ra mắt vào ngày 26.6 vừa qua, Quan Vân Trường thu hút lượng người chơi khá đông trong ngày ra mắt, bởi sự lạ lẫm và yếu tố hành động liên tục trong suốt thời gian trải nghiệm tựa game. Hoàng Hùng - một game thủ rất yêu mến dòng game Tam Quốc nhận xét: “ Đối với tất cả các dòng game lấy đề tài Tam Quốc hiện tại, thì em thấy Quan Vân Trường tạo nên sự khác biệt rõ ràng. Game yêu cầu kỹ năng cá nhân của người chơi cao gấp nhiều lần các tựa game chỉ thu thập tướng rồi đánh đội hình khác. Mỗi một nhân vật đều có combat, bộ kỹ năng và lối kết hợp với tướng hỗ trợ riêng, tạo thành một team hoàn hảo”

Cảm nhận về sản phẩm này, game thủ Đăng Lâm cho biết: “Game khá khó, bởi bạn không chỉ PK đơn thuần 1vs1 giữa người chơi, mà phải lựa chọn giữa việc đánh tướng hỗ trợ hay đánh tướng chính. Với bất kỳ đòn combat nào dính, bạn hoàn toàn có thể bị lật ngược bởi bộ khống chế của game này khá mạnh và luân phiên nhau. Mình vẫn chưa cảm nhận nhiều về game do chưa làm quen được hết các hoạt động”

Cùng với việc tìm hiểu game qua các sản phẩm cũ, không ít game thủ mới biết đến tựa game này cũng mong ngóng Quan Vân Trường sẽ có thêm một vài máy chủ mới để họ có thể tiến hành đua top. Hiện tại, Quan Vân Trường đã mở tới máy chủ S4.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.