Cộng đồng Hiệp Khách Giang Hồ rầm rộ tuyển quân

09/10/2017 14:00 GMT+7

Chỉ còn 1 ngày nữa, Hiệp Khách Giang Hồ sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Hiệp Khách Giang Hồ  là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước. Sản phẩm sẽ do ME Corp phát hành tại Việt Nam và ấn định lịch Alpha Test vào 10.10 tới.
Dù nhận được nhiều ý kiến khen, chê khác nhau, song trước thềm ra mắt, Hiệp Khách Giang Hồ vẫn nhận được không ít lượt quan tâm. Trên nhiều kênh cộng đồng, sản phẩm thu hút đông đảo game thủ tham gia đăng ký test game.
Để có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, không ít bang hội lớn nhỏ đã thành lập, với những cái tên sừng sỏ như Ngạo Thiên, Minh Giáo, Hắc Phong Bang,...  Được biết, không ít thành viên trong các bang này đều là game thủ lâu năm phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ mobile máy chủ nước ngoài. Do đó, họ có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển nhân vật, cũng như nắm khá rõ các tính năng của tựa game này.
Nếu đúng theo lịch, Hiệp Khách Giang Hồ sẽ mở vào trưa ngày mai (10.10). Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.