Cộng đồng ngóng Ngự Kiếm Phi Thiên

18/08/2017 08:00 GMT+7

Ngự Kiếm Phi Thiên ra mắt vào ngày 18.8 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, trên các diễn dàn, group, cộng đồng đã bắt đầu lập kế hoạch tuyển quân gia nhập bang hội rầm rộ. Không ít bang hội được thành lập và thu hút người chơi, với hàng loạt cái tên thú vị như Phan Thị, Hắc Long, Hùng Bá, Anh Em, Giang Sơn,...
Được biết, Ngự Kiếm Phi Thiên là game mobile thể loại nhập vai, nên yếu tố bang hội quyết định khá nhiều vào thành công của một cá nhân. Do đó, những người mới chơi cũng đang nhanh chóng tìm cho mình một bang hội ổn định, vững chắc để tạo đà phát triển sau này. Tuy nhiên, theo một số game thủ, có một số bang hội lập ra từ những người thiếu kinh nghiệm với dòng game nhập vai, nhất là chưa từng trải nghiệm tựa game này ở máy chủ nước ngoài. Vì vậy, việc lựa chọn đoàn hội vẫn gặp không ít khó khăn.
Về mặt những bang được xem là quy tụ những "lão làng" nhiều kinh nghiệm, không ít tập thể đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng tác team, đội hình và lập ra các chức trách. Thậm chí, một số nhóm đã có những buổi offline trực tiếp để dễ dàng trao đổi.
Đúng theo lịch, game mobile Ngự Kiếm Phi Thiên sẽ được ra mắt vào ngày 18.8, Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.