Cộng đồng Quan Vân Trường điêu đứng vì hack

21/08/2017 07:40 GMT+7

Quan Vân Trường đang thực sự chìm vào khó khăn, với nạn hack tràn lan khiến người chơi lo lắng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian gần đây có vẻ là giai đoạn khó khăn nhất của game mobile Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game. Dù liên tục mở ra các hoạt động liên server mới, tuy nhiên, lượng người chơi đang có dấu hiệu eo hẹp dần, khiến sản phẩm phải liên tục gộp server.
Theo cộng đồng game thủ, sở dĩ game thủ bỏ đi nhiều bởi sản phẩm đang bị hack tàn phá nặng nề. Trước đây, khi có dấu hiệu đầu tiên của hack, không ít người chơi đã phản ánh liên tục lên nhà phát hành, kèm theo bằng chứng để họ tiến hành xử lý. Tuy nhiên, cách duy nhất mà đơn vị này làm được chỉ là khóa tài khoản người chơi vi phạm, chứ chưa thấy các biện pháp kỹ thuật chống hack nào cụ thể.
Thành thử, thời gian gần đây, việc hacker leo top lôi đài, chiến thắng các trận PvP chỉ với 1 hit, hay hack bất tử tràn lan, khiến cộng đồng vô cùng chán nản. Thậm chí, một số người chơi còn bị "khủng hoảng tinh thần" vì gặp hack quá nhiều, nên đấu map nào cũng nơm nớp lo sợ.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, hiện tại, số lượng người chơi bị tố cáo hack vẫn không ngừng tăng lên, việc xử lý của nhà phát hành VTC Game đối với game thủ vi phạm tuy có nhanh, kịp thời nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. Bởi lẽ, nhiều bản hack hiện nay được mua với cái giá khá rẻ, thậm chí một số nơi còn free, còn tài khoản thì tạo rất nhanh. 
Một video được cho là hack game Quan Vân Trường
Trước sự việc hack tràn lan trên, cộng đồng game thủ Quan Vân Trường đang sợ rằng sản phẩm sẽ mất đi rất nhiều game thủ trong thời gian tới. Được biết, cộng đồng cũng đang lo lắng về việc Quan Vân Trường đột ngột ... lặn mất tăm trển CH Play. Dù đã được phản ánh, nhưng nhà phát hành VTC Game vẫn chưa có câu trả lời chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.