Cộng đồng ra tối hậu thư cho Tào Tháo PK trước ngày ra mắt

11/10/2017 10:56 GMT+7

Tào Tháo PK chỉ còn 1 ngày nữa là ra mắt cộng đồng game thủ.

  Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tào Tháo PK  là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì Tào Tháo PK lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc

Mới đây, Tào Tháo PK đã chính thức tung teaser hé lộ nhiều thông tin quan trọng, đồng thời ấn định ra mắt vào 12.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ trò chơi.

Ngay khi nhận được thông tin này, nhằm hỗ trợ tối đa cho sản phẩm, nhiều người chơi đã nhanh chóng đóng góp những ý kiến của mình về tính năng, hỗ trợ cũng như các vấn đề xoay quanh Tào Tháo PK. Cụ thể, theo một số game thủ, họ mong muốn game có tính năng giao dịch tự do, để người chơi có thể cày tiền, kiếm tiền từ nhiều nguồn, không bị gò bó ở kênh chợ như các sản phẩm khác.

Cùng với đó, họ mong muốn ban điều hành sản phẩm quan tâm tỉ mỷ tới game, đặc biệt là hỗ trợ game thủ nhiệt tình. Đây là điều mà ít nhà phát hành làm được, bởi thường họ chỉ ra game, hỗ trợ chút xíu rồi từ đó bỏ mặc người chơi. Việc này tồn tại không ít khiến người chơi cảm thấy bất bình.

Ngoài ra, nhiều người chơi lo ngại việc game sẽ có hack, cũng như tình trạng vườn không nhà trống sau một thời gian ra mắt. Vì vậy, họ muốn game có chế độ bảo mật tốt, tránh việc hacker tàn phá sản phẩm, gây mất cân bằng game. Thêm nữa, nên hạn chế ra server để tránh tình trạng "chảy máu người chơi" do đua top không lại, nhảy qua máy chủ khác.

Trước những đóng góp trên, hi vọng Tào Tháo PK sẽ có những tinh chỉnh phù hợp trong ngày ra mắt, để game nhận được nhưng ưu ái từ cộng đồng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.