Cộng đồng Tam Quốc GO sôi động

18/09/2017 12:00 GMT+7

Tam Quốc GO tuy đã ra mắt được gần 2 tháng, xong vẫn mang lại bầu không khí náo nhiệt như ngày nào.

Nhắc đến Tam Quốc GO của nhà phát hànhFuntap, cộng đồng game thủ chắc hẳn không quên bầu không khí sôi động trong đợt Festival Ngày hội game thủ được tổ chức ở TPHCM vừa qua. Biệt đội Tam Quốc GO với hàng trăm thành viên đã khuấy động hàng ghế khán giả, với sự áp đảo cả về quân số lẫn sự náo nhiệt.
Trong game, Tam Quốc GO ghi nhận tới hàng trăm bang hội, với số lượng game thủ áp đảo lên tới cả ngàn người. Hàng trăm buổi offline được tổ chức từ Bắc chí Nam, với muôn vàn câu chuyện vui nhộn có, nghĩa tình có. Theo đa số game thủ, đây là một trong những game chiến thuật hiếm hoi thu hút được nhiều nhóm bang hội lớn tham dự, với hàng loạt các hoạt động cộng đồng trong và ngoài game sôi nổi.
Được biết, trong Tam Quốc GO, game thủ không chỉ đơn thuần xây dựng đội hình riêng cho mình, tham gia các phó bản. Hơn hết, trong Quân Đoàn, các thành viên đóng góp công sức rất lớn trong việc phát triển quân đoàn đó, thông qua hàng loạt nhiệm vụ, đóng góp. Ngoài ra, điều khiến cộng đồng gắn kết với nhau nhiều nhất chính là các tính năng Boss, Bang Chiến, Quốc Chiến sôi động.
Trong game là thế, thị trường giao dịch tài khoản thậm chí còn sôi động hơn, với hàng trăm cuộc giao dịch mỗi ngày. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên nhà phát hành cùng phối hợp với game thủ trong giao dịch, mua bán tài khoản. Bởi lẽ, trong các sản phẩm game mobile, việc giao dịch tài khoản là không tránh khỏi. Thay vì chỉ cảnh báo lừa đảo, nhà phát hành giúp game thủ tìm kiếm những kênh giao dịch uy tín sẽ đảm bảo tính bền vững của trò chơi hơn nhiều.
Tam Quốc GO vẫn đang trong quá trình vươn mình lên thành sản phẩm mũi nhọn của nhà phát hành Funtap. Với những gì đã thể hiện, sản phẩm vẫn cần có những bước cải tiến tốt hơn, nhằm đem đến những trải nghiệm "lần đầu tiên" cho dòng game chiến thuật này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.