Cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile khốn đốn với kênh nạp thẻ

13/07/2017 11:37 GMT+7

Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng câu chuyện nạp thẻ lỗi trong Tru Tiên 3D Mobile vẫn chưa đến hồi chấm dứt.

Vừa qua, cộng đồng game thủ đã và đang than phiền rất nhiều việc kênh nạp thẻ của nhà phát hành Gamota quả thực rườm rà, rắc rối. Nhiều người chơi đang sử dụng sản phẩm Tru Tiên 3D Mobile thực sự vất vả khi nạp thẻ thông qua cổng Gamota. Game thủ Đặng Anh cho biết: " Mình nạp thẻ điện thoại qua cổng thanh toán Gamota từ trưa, nhưng nguyên ngày hôm đó không hề nhận được tiền trong game. Dù đã báo lên với ban vận hành và họ nói đang xử lý nhưng mãi vẫn không có gì".
"Mình thấy khâu thanh toán của Gamota khá rườm rà, khi phải đi qua cả chục bước. Sao không rút ngắn việc chỉ cần đăng nhập vào game là có thể nạp thẻ trực tiếp. Chứ cứ thông qua Ví App Gamota thì quả thực game thủ gặp không ít khó khăn " người chơi Công Huấn nhấn mạnh.
Theo game thủ phản ánh, việc nạp thẻ khó khăn khiến nhiều người chơi không nhận được các event sự kiện, event tiêu phí,... Cùng với đó, một số game thủ còn vướng các lỗi liên quan đến nạp thẻ như không nhận được tiền, những game thủ ở nước ngoài khó khăn trong việc sử dụng visa nạp qua ví App hay cổng Gamota,.. 
Trước tình hình hiện tại, cộng đồng game thủ mong muốn nhà phát hành Gamota sớm có biện pháp xử lý để kênh thanh toán dễ dàng hơn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.