Cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile lao đao vì lừa đảo

22/07/2017 07:25 GMT+7

Lợi dụng sự cả tin của những người chơi mới, một thành viên từ cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile bị tố là có những bài hướng dẫn sai lệch, đồng thời lừa lấy thẻ của những người cần giúp đỡ.

Lâu nay, cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile vẫn quen với nhân vật Phạm Ngọc Tín,  một nick name thường xuyên có những bài hướng dẫn cho người chơi mới trên group Tru Tiên 3D Mobile - Gamota. Tuy nhiên, những bài này lại liên tục bị những game thủ giỏi chỉ ra hàng loạt sai lầm. Điều đáng nói, những bài viết này vẫn nằm trên group đông hàng ngàn người chơi, khiến không ít game thủ mới có hướng phát triển nhân vật sai lệch.
Tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở đây. Nhưng mới đây, một game thủ mới đã tiết lộ, ngoài việc giúp đỡ người chơi mới thông qua bài viết, Tín còn giúp rất nhiều tình bằng cách vào chơi, cày lực chiến, và hướng dẫn tận tình. Điều đáng nói, một số người chơi mới "inbox" riêng cho Tín đều được người này yêu cầu chi ra một khoản tiền được coi là "phí giúp đỡ". Tuy nhiên, hướng "giúp đỡ" của Tín hoàn toàn sai lệch, khiến nhiều người chơi lâm vào cảnh khó khăn, tốn kém.
 
Nhận được phản ánh của người chơi, cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile đã đứng lên tố cáo game thủ này đang có hành vi lừa đảo. Theo họ, Tín hướng dẫn không đúng một cái gì, lại có động thái lấy tiền người chơi mới, trong khi nhà phát hành Gamota đã update đầy đủ các bài hướng dẫn free từ A đến Z. 
Sau khi nghe nhiều tố cáo, hiện Tín chưa có bất cứ phản ứng gì để thanh minh. Tài khoản chính của Tín tại group Tru Tiên 3D Mobile cũng chưa "bay màu". Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.