Cộng đồng Tử Thanh Song Kiếm tích cực tuyển quân

17/10/2017 08:12 GMT+7

Nhằm chào đón ngày ra mắt Tử Thanh Song Kiếm, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng thành lập các group bang hội để tuyển quân đua top.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tử Thanh Song Kiếm  là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, Tử Thanh Song Kiếm nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.
Game Profile
Tử Thanh Song Kiếm
Tử Thanh Song Kiếm đã cho phép cộng đồng game thủ download sớm từ ngày 13.10 vừa qua. Trong thông báo mới đây, sản phẩm này cũng đã xác nhận về việc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21.10 sắp tới.
Nhằm chào đón ngày ra mắt, trên các diễn đàn, group cộng đồng, game thủ đã khởi động với hàng loạt group bang hội nhỏ được thành lập. Họ nhanh chóng tuyển quân tham gia bang hội, nhằm sớm gây dựng thế lực tham gia game chính thức.
Được biết, hiện tại, những bang mạnh đã bắt đầu hình thành nên các nhóm khá đông như Hắc Long, AE Bang, Tộc Bướm,... Được biết, tựa game này có hàng loạt các hoạt động cần các team, tổ đội. Vì thế, theo các bang chủ, việc thành lập bang hội sớm sẽ vô cùng cần thiết, tạo tiền đề cho người chơi phát triển ổn định.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.