Cộng đồng Ỷ Thiên 3D 'tức nước vỡ bờ'

30/08/2017 14:07 GMT+7

Nguyên nhân từ việc nhà phát hành Gamota đòi "xử lý triệt để" những người nhập code mà đơn vị này... gửi tặng.

Theo đó, vào tối hôm qua (ngày 29.8), hàng ngàn game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận được phần thưởng code game Khacviet.Gamota từ nhà phát hành. Đây là phần quà của game thủ sau khi đã tham gia các event trên Fanpage Ỷ Thiên 3D - Gamota, và được đích thân nhà phát hành này gửi tặng.
Cũng trong tối đó, nhận thấy code Khacviet.Gamota có lỗi, khiến việc linh tê cam (nguyên liệu quý hiếm bậc nhất trong Ỷ Thiên 3D) vượt quá giới hạn cho phép, đơn vị này đã ra thông báo thu hồi toàn bộ phần thưởng của code game trên, đồng thời lên tiếng cảnh báo game thủ không nhập để tránh lỗi. 
Tuy nhiên, do thông báo này diễn ra quá trễ, hơn 80% lượng người chơi đã sử dụng code này, thậm chí còn dùng cả linh tê cho nhân vật của mình. Ngay sau khi biết thông báo, không ít game thủ đã cảm thấy buồn bã, tiếc nuối bởi 200 linh tê cam là vật phẩm rất quý, bởi có không ít game thủ nạp cả ngàn KNB chỉ nhận được có 3 cái.
Thay vì xin lỗi và có hướng đền bù, khắc phục, do lỗi phát code sai, nhà phát hành Gamota lại "đề nghị game thủ không sử dụng code trên" và " sẽ xử lý triệt để các trường hợp cố ý sử dụng". Những câu nói trên đã khiến hàng ngàn game thủ tức tối, bởi nguyên nhân đâu phải do họ mà ra.
"Toàn bộ code game là của nhà phát hành, chúng tôi đâu lấy từ nguồn đen nào khác. Nhà phát hành ra code game, chúng tôi làm đúng event và được thưởng, chứ có xin xỏ gì đâu. Bây giờ lỗi code, không xin lỗi chúng tôi, không có đền bù mà còn đòi xử lý là thế nào", một game thủ bức xúc.
Nhiều quan điểm cho rằng, đấy hoàn toàn là lỗi của nhà phát hành Gamota. Tuy nhiện, họ lại đòi "xử lý" game thủ, khiến không ít bang hội, các cá nhân cảm thấy bất bình và tức tối. Trong tối hôm đó, rất nhiều game thủ đã kêu gọi bạn bè, bang hội xóa tài khoản game để phản đối hành vi này của đơn vị phát hành Ỷ Thiên 3D.
Trước tình hình trên, nhà phát hành Gamota vẫn chưa có thông báo chính thức cho sự việc. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.