Crossfire Legends: Cập nhật sinh tồn đang ở đâu ?

15/03/2018 13:36 GMT+7

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày "hoãn cập nhật", lộ trình ra mắt của phiên bản Sinh Tồn vẫn còn là một bí mật đối với game thủ Crossfire Legends...

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, trong khoảng 2 tháng trở lại đây, cộng đồng game thủ yêu thích Crossfire Legends đã sôi sục trước thông tin về phiên bản mới của trò chơi với nhiều thay đổi cùng chế độ chơi mới. Trước đó, Crossfire Legends cũng đã chính thức xác nhận các thông tin về bản cập nhật sinh tồn khá quan trọng này.

Theo đó, trong bản cập nhật sinh tồn của Crossfire Legends, các game thủ sẽ được tham gia vào bản đồ sinh tồn cực kỳ đặc sắc, tham gia hệ thống đấu rank mới và được "diện kiến" giao diện mới hầm hố của trò chơi. Có thể nói đây là bản cập nhật được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình.

Tuy nhiên, thay vì ra mắt vào tháng 2 vừa qua, thì phiên bản sinh tồn đã bị hoãn ra mắt. Lý do được Crossfire Legends đưa ra là do bản cài trên iOS vẫn chưa được AppStore xét duyệt, và thời điểm dự kiến update sẽ là ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Mặc dù vậy tới thời điểm hiện tại, đã nhiều tuần trôi qua nhưng thông tin về việc  cập nhật sinh tồn vẫn chưa được công bố.

Phản ứng trước việc chậm trễ cập nhật này, cộng đồng game thủ đã tỏ ra khá bức xúc, nhất là trong tình trạng hack/mod đang hoành hành trong game và update chống hack vừa qua của Crossfire Legends tỏ ra không mấy hiệu quả, đa phần game thủ cho rằng trò chơi cần phải có một bản update lớn để có thể hạn chế hack/mod một thời gian. Bên cạnh đó, nhiều game thủ "vui tính" lại đề cao khả năng nhà phát hành VNG đã "quên mất" việc cập nhật sinh tồn sau kỳ nghỉ Tết mặc dù vẫn mở những sự kiện nạp tiền như thường.

Đến thời điểm hiện tại, các thông tin về lịch trình update sinh tồn vẫn chưa được công bố, và có lẽ các game thủ Crossfire Legends yêu thích chế độ chơi đầy hấp dẫn này sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.