Cửu Âm VNG: Xuất hiện bang hội tổ chức offline với chi phí khủng

15/01/2018 06:54 GMT+7

Mới đây, nhóm nhân sự cấp cao của bang hội Tiếu Ngạo game Cửu Âm VNG đã chi ra đến hơn 50 triệu đồng để tổ chức buổi offline nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết cho các thành viên.

Như đã biết, thời điểm cuối năm luôn là quãng thời gian khá đẹp để các bang hội game online thắt chặt tình cảm thông qua những buổi offline cuối năm, đồng thời đề ra những phương án hoạt động trong năm mới sắp đến. Mới đây, cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG lại được dịp xôn xao về việc một nhóm các "lãnh đạo" của bang Tiếu Ngạo đã bỏ ra một số tiền lớn để tổ chức buổi offline nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết cho các thành viên. Buổi Offline được tổ chức tại Shiraz Lounge, một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất của giới trẻ Tp.HCM.

Đại diện ban lãnh đạo của Bang Tiếu Ngạo
Nhiều mỹ nhân trong bang Tiếu Ngạo cũng góp mặt

Tại buổi Offline này của bang Tiếu Ngạo,  ngoài việc thỏa sức trao đổi kinh nghiệm chơi game cũng như giao lưu, làm quen với nhau để tình cảm huynh đệ trong game thêm phần gắn bó. Hàng loạt trò chơi có giá trị phần thưởng lên đến hàng chục triệu đồng càng khiến không khí thêm phần náo nhiệt. Không phân biệt cấp bậc, vị trí trong bang hội, tất cả đều vì một Tiếu Ngạo ngày một lớn mạnh hơn, đó là tôn chỉ của bang hội Tiếu Ngạo theo lời chia sẻ của GấuChuppa - một trong những game thủ nổi tiếng trong giới Cửu Âm VNG, cũng là một thành viên cấp cao trong bang hội Tiếu Ngạo.

Và nếu như bạn chưa biết, thì Tiếu Ngạo là một trong những bang hội lớn mạnh nhất hiện tại game Cửu Âm VNG. Với số lượng thành viên đông đảo cũng như những cá nhân sở hữu sức mạnh thuộc hàng khủng trong game như: Napoleong, Xuyên Đồng, Huyền Vũ, GấuChuppa, Thiên Nhiên,... Tiếu Ngạo Bang gần như không có đối thủ trong những trận Bang chiến.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.