Đấu Rank – Chiến trường liên server hấp dẫn nhất MU Strongest

15/09/2018 09:00 GMT+7

Ngoài việc cày đồ lên cấp hay đại chiến Kundun, thì chiến trường đấu rank liên server cũng là nơi để các mutizen khẳng định sức mạnh của minh.

Chiến trường PK hấp dẫn

 

Đấu Rank luôn là tính năng được cộng đồng game thủ cực kỳ chào đón trong các sản phẩm game, và MU Strongest cũng không phải là ngoại lệ. Hàng ngày vào các mốc giờ nhất định (12:30 và 21:30), chiến trường Đấu Rank liên server sẽ mở ra, cho phép mutizen tiến hành báo danh và tham chiến cùng đồng đội. Có thể nói rằng bên cạnh những trận War Guild, đại chiến Kundun hay săn boss thế giới, thì Đấu Rank là nơi để mutizen trực tiếp khẳng định sức mạnh và sự phối hợp ăn ý của mình.

Hệ thống Đấu Rank trong MU Strongest sẽ mở ra 2 kiểu chiến trường là 2vs2 và 4vs4. Chiến trường 2 vs 2 mở vào các ngày lẻ trong tuần (Thứ 3-5-7) và 4 vs 4 là những ngày còn lại. Với thể thức thi đấu mở, mutizen có thể tự tìm tổ đội hoặc báo danh và hệ thống sẽ sắp xếp tổ đội một cách ngẫu nhiên. Phần thưởng của Đấu Rank bao gồm điểm kinh nghiệm để tăng cấp nhân vật, Xu thú cưỡi, Zen, các Danh hiệu đáng giá,.. Bên cạnh đó, người chơi sẽ có thể nhận được nhiều Gem Khóa - thứ cần thiết cho mọi hoạt động trong game.

Phần thưởng rank hấp dẫn cùng với việc được “lưu tên bảng vàng”

 

2vs2 - 'Song kiếm hợp bích' diệt đối thủ

 

Trong chiến trường 2vs2, mục tiêu của mutizen chính là kết hợp chiến đấu cùng đồng đội tiêu diệt phe địch. Chiến đội đạt mốc tiêu diệt 10 mạng trước sẽ trở thành người chiến thắng, chính vì lẽ đó, việc phối hợp và kỹ năng chiến đấu sẽ được đề cao.

Ở chế độ thi đấu này, các mutizen cần liên tục bám sát và hỗ trợ người đồng đội còn lại của mình, tránh bị đối phương ép góc hoặc "úp sọt". Chiến thuật mà đa số mutizen sử dụng trong chiến trường 2vs2 thường là một cặp nhân vật phòng thủ - gây sát thương (ví dụ như Dark Knight - Dark Elf), tuy nhiên đôi khi việc kết hợp 2 nhân vật có sát thương khủng cũng sẽ tạo được những bất ngờ dẫn đến chiến thắng.

 

4vs4 - Chiếm cứ điểm, cướp tài nguyên

 

Khác với kiểu loạn đấu trong 2vs2, chiến trường 4vs4 diễn ra theo thể thức "cướp cờ" tích điểm khá hấp dẫn và yêu cầu nhiều chiến thuật: chiếm và giữ cứ điểm hoặc tiêu diệt đối phương để tăng điểm tích lũy, phe nào đạt tới 3000 điểm trước sẽ trở thành đội chiến thắng. Với chiến trường 4vs4, việc mutizen sử dụng lớp nhân vật nào đã không còn quá quan trọng, bởi các thành viên trong team đều có thể bổ trợ cho nhau, điều quan trọng nhất trong chiến trường này là sự phối hợp ăn ý và chiến thuật hợp lý.

Trong chiến trường 4vs4, sẽ có những thời điểm xuất hiện Buff đấu trường. Đây là quân cờ có thể thay đổi chiến trận với khả năng tăng 50% máu tổ đội, tăng sức công hoặc phòng thủ của cả đội, do vậy nếu biết sử dụng hợp lý buff này, việc "lấy yếu thắng mạnh" hoàn toàn có thể xảy ra.

Tham chiến ngay MU Strongest tại:

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/mustrongestvng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.