Điểm danh 10 góc bắn của các ‘siêu cao thủ’ trong Gunbound M

30/01/2018 08:00 GMT+7

Chiến thắng trong Gunbound M phụ thuộc một phần vào những cú bắn chính xác, những góc bắn dưới đây cũng giúp nhận ra được các cao thủ trong trò chơi này.

Ngay từ khi mở cửa Alpha Test, Gunbound M đã được cộng đồng game thủ đánh giá là “truyền nhân” đẳng cấp của Gunbound, với cách điều khiển vẫn tương tự như phiên bản gốc trên PC khi bạn phải khéo léo di chuyển, chọn góc bắn và canh lực thật chính xác. Gunbound M cũng đã giản đơn hóa điểm rơi khi hiển thị cho người chơi biết trước, nhưng dĩ nhiên, game thủ vẫn bị tác động bởi các yếu tố thời tiết (gió, lốc, mưa, sấm sét) và địa hình, dẫn đến thay đổi đường đạn bay. Điều này vừa tạo thử thách cho các “tân binh” nhưng vẫn làm khó được các “cựu binh” đã quá quen thuộc với Gunbound phiên bản PC.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng mang đến những góc bắn độc nhất vô nhị mà không phải bất cứ game thủ nào cũng có thể thực hiện. Hãy cùng điểm qua những góc bắn đặc biệt này trong Gunbound M.

Sky Shot

Sky Shot là tên gọi của một cú bắn ở góc cao và chính xác, góc bắn này sẽ +0,5 S cho game thủ, khiến cho việc tích điểm kỹ năng S của Mobile trở nên nhanh hơn trong trận đấu. Góc bắn này tương đối khó, do đường đạn bị ảnh hưởng cực kỳ nhiều bởi các yếu tố thời tiết như gió,…

Super Sky Shot

Vẫn là Sky Shot, nhưng đây là phiên bản “góc siêu cao” của Sky Shot, và đương nhiên sẽ được +1 S cho tích kỹ năng Mobile khi bắn trúng. Trong trường hợp hoàn hảo, người chơi chỉ cần 2 lượt bắn mà đều Super Sky Shot sẽ tích đủ kỹ năng S của Mobile, và việc gây ra một lượng sát thương khủng khiếp cho đối thủ sẽ gần như khiến trận đấu kết thúc ngay tức thì.

Tornado Shot

Dễ dàng hơn những cú bắn Sky Shot rất nhiều là Tornado Shot, tuy nhiên điều kiện cần thiết là viên đạn phải đi qua lốc xoáy và bắn trúng đối phương. Đặc trưng của lốc xoáy là sẽ làm chệch vị trí đường đạn đi một khoảng cách nhất định so với khi ngắm bắn, do vậy Tornado Shot sẽ cần nhiều khả năng tính toán của các xạ thủ. Tornado Shot sẽ +0,5 S cho kỹ năng S của Mobile.

Dig Shot

Dig Shot là cú bắn chuẩn xác khiến đối phương “thụt hố” và giúp tăng +0,5 S cho kỹ năng S của Mobile. Thông thường khi chỉnh đường ngắm gần đạt tới góc cao như Sky Shot là đạn có thể đẩy đối thủ xuống hố, hoặc một số loại đạn đặc biệt công phá tốt cũng có thể tạo ra một cú Dig Shot.

Wind Master

Như cái tên của mình, Wind Master là tên gọi cho những cú bắn “bậc thầy của gió”. Để đạt được một cú Wind Master, người chơi sẽ phải ngắm bắn với góc cao với sức gió trên mức 10 – một điều kiện cực kỳ khó để tung ra một cú bắn chính xác. Wind Master khi trúng sẽ tăng +0,5 S cho kỹ năng S của Mobile.

Kill Shot

Cú bắn hạ gục đối thủ sẽ được gọi là Kill Shot, do đó trong trận đấu, game thủ sẽ chỉ tối đa bắn được 3 lần Kill Shot, và lần cuối cùng cũng là lúc thông báo chiến thắng hiện ra. Kill Shot cũng sẽ không tăng thêm điểm cho kỹ năng S của Mobile.

Bungee Shot

Bungee Shot là phát đạn khiến đối thủ “chết tức tưởi” nhất trong Gunbound M, bởi lẽ phát đạn này không cần phải giết chết đối phương ngay tức khắc như Skill Shot, mà chỉ cần bắn trúng và “đục” thủng nền đất nơi đối phương đang đứng, khiến đối phương rơi xuống vực và chết. Hiểu một cách đơn giản, Bungee Shot là cú bắn khiến đối thủ rơi xuống và tử vong!

Best Damage Shot

Cú bắn gây sát thương cao trong trận đấu sẽ được gọi là Best Damage Shot và sẽ được tăng +0,5 S. Thông thường những cú Best Damage Shot thường là sát thương chí mạng (crit) hoặc đi qua những vùng mây tăng sát thương.

Double Hit

Như cái tên của mình, Double Hit để chỉ những cú bắn “một mũi tên trúng 2 đích”, chỉ với một viên đạn mà trúng cả 2 nhân vật của đối thủ. Đây là một trong những cú bắn rất khó, bởi kẻ địch chẳng dại gì mà đứng gần nhau cho người khác “nã đạn”. Double Hit sẽ tăng +1 S cho kỹ năng S của Mobile tương tự Super Sky Shot.

Shield Break

Shield Break là pha bắn “phá giáp”, phá vỡ khiên chắn của đối thủ. Đây không phải là một cú bắn quá khó, tuy nhiên người chơi cũng sẽ được tăng +0,5 S cho kỹ năng Mobile vì tính quan trọng của nó.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Gunbound M tại:

Trang chủ:  http://gunboundm.vn

Fanpage:  http://m.onelink.me/83fbc0f8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.