Đội tuyển Đột Kích Việt Nam thất bại ở Bán Kết, mang về phần thưởng 550 triệu

07/08/2017 07:55 GMT+7

Dừng chân trước đội tuyển được coi là ứng cử viên số 2 tại Trung Quốc, đội tuyển Đột Kích Boss.CFVN đã phải chịu thất bại.

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Đột Kích như sống trong chảo lửa, khi đội tuyển đại diện của họ là Boss.CFVN trở thành đội đại diện đi tham dự giải đấu CFGI 2017 tổ chức tại Trung Quốc.
Được đánh giá là đội tuyển trẻ nhiều tiềm năng, Boss.CFVN thể hiện bản lĩnh của mình khi lần lượt đánh bại nhiều đội tuyển cứng cựa của Trung Quốc để lọt vào vòng bán kết.  \Tại đây, đối thủ của Boss.CFVN là Team Genius Fighter, một đội tuyển được coi là mạnh nhất nhì Trung Quốc.
Với cách nhập cuộc đầy tự tin, Boss.CFVN đã dành chiến thắng 3 - 0 ở map đấu đầu tiên. Tuy nhiên, do áp lực cả về tâm lý lẫn sức ép của đối thủ, Boss.CFVN  lần lượt để thua trong các ván tiếp theo. Kết quả, đội tuyển chủ lực của Việt Nam thất thủ cả 2 map thi đấu.
Dừng chân tại bán kết, Boss.CFVN vẫn là cái tên được cộng đồng game thủ thế giới nhắc đến nhiều, với màn thể hiện của mình. Được biết, Boss.CFVN đã mang về phần thưởng 25.000$ - tương đương 550 triệu đồng - mức phần thưởng lớn nhất từ trước tới nay mà một đội tuyển Đột Kích Việt Nam giành được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.