Đón chờ MU Online Web, cộng đồng đổ xô trải nghiệm bản Đài Loan

22/09/2017 09:00 GMT+7

Nhằm khám phá sản phẩm, tìm kiếm những hướng đi tốt nhất cho nhân vật, nhiều người chơi đã tìm kiếm máy chủ Đài Loan của MU Online Web để trải nghiệm trước.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  MU Online Web vẫn đang nhận được sự quan tâm và trông ngóng của game thủ. Sản phẩm mang lại những hình ảnh quen thuộc của MU Online do Webzen phát triển trước đây, với nhiều yếu tố quen thuộc, gần gũi.
Được biết sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 10, nhiều game thủ do quá nóng lòng đã tự mày mò, tìm kiếm máy chủ Đài Loan để có thể trải nghiệm sớm. Theo đó, đã có hàng trăm game thủ đổ bộ qua máy chủ này, trải dài trên nhiều server nhằm tìm hiểu trước về game.
Theo đánh giá của những người đang chơi MU Online Web máy chủ Đài Loan, dù họ gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ, xong lối chơi cơ bản của game vẫn giống hệt Mu Online xưa kia. "Tại đây, bạn sẽ gặp lại những hình ảnh quen thuộc của trang bị, vũ khí, những món đồ quý như lông chim, chaos,... Game thiết kế kỹ năng giống như đúc phiên bản MU Online của Webzen trên PC trước đây", nhiều game thủ nhận định.
Hiện tại, người chơi vẫn đang tìm hiểu kỹ hơn nữa các cơ chế săn Boss, bang hội cũng như yếu tố PK không thể thiếu của tựa game này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.