Đồng hành Chung Kết Quốc Gia FO4 - Rinh xe Exciter và iPhone XS Max

05/10/2018 09:23 GMT+7

Sự kiện cổ vũ cho hành trình tìm nhà vô địch FIFA Online 4 Việt Nam giới thiệu hàng loạt phần quà tặng quà cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ.

Vòng chung kết Quốc Gia FIFA Online 4 Việt Nam tới đây là sự kiện quan trọng bậc nhất trước thềm giải đấu quốc tế hàng đầu của tựa game này: EA Champions Cup. Khán giả sẽ được chứng kiến những nhà vô địch mới của làng bóng đá ảo và như thường lệ sẽ là loạt quà tặng hấp dẫn suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Dàn ‘thính’ đắt đỏ lần này nhiều khả năng sẽ lấn át cả các VĐV xuất sắc nhất Vòng chung kết Quốc gia và chiếm luôn vị trí nhân vật chính của giải đấu: chiếc xe côn tay Exciter 150 GP, iPhone XS Max!

Săn xe côn Exciter với “Đá thắng là có quà”

Mỗi trận thắng mang về cho người chơi 1 cơ hội quay Vòng quay may mắn để săn quà. Cơ hội trúng thưởng cao hơn nhiều dành cho người chơi tạo tài khoản mới từ ngày 04/10/2018. Đắt giá nhất trong bộ quà tặng là chiếc Exciter 150 GP - chiếc xe côn tay được giới trẻ ưa chuộng nhất. Cơ hội quay vòng quay may mắn của sự kiện như sau:

Mỗi lượt quay sẽ mang về một trong các phần quà ngẫu nhiên trong danh sách sau:

Bên cạnh sự kiện trên, game thủ lười vẫn có mini-game đơn giản khác để tham gia và phần thưởng cũng rất hấp dẫn.

Săn iPhone XS Max với dự đoán hay rinh ngay quà đỉnh

Các trận đấu Bán kết 1 & 2, Chung kết của Vòng chung kết Quốc gia FIFA Online 4 giữa những cao thủ xuất sắc nhất không chỉ giúp game thủ mở rộng tầm mắt về kỹ-chiến thuật để tự nâng cao kỹ năng của bản thân. Đó còn là những cơ hội để họ trổ tài dự đoán. Đoán sai có quà an ủi, đoán đúng thì chắc chắn nhận bộ quà in-game ngon lành cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone XS Max.

Cơ cấu giải thưởng được chương trình giới thiệu đến khán giả đồng hành như sau:

Đội/VĐV bạn cổ vũ lên ngôi vô địch và bạn giành được Exciter 150GP hay iPhone XS Max thì đúng là tận cùng của nỗi sướng! Không phải ai cũng “trúng” BP và cũng chẳng dễ mang về được Exciter hay iPhone nhưng bộ quà tặng phong phú khác cũng đủ để bạn không thể lỡ duyên với sự kiện đình đám lần này của FIFA Online 4.

Hãy theo dõi giải đấu và thông tin mới nhất về sự kiện tại trang fanpage chính thức của FO4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.