Đột Kích 10 năm, vẫn miệt mài tiếp lửa đam mê Esports

06/04/2018 10:30 GMT+7

Đột Kích - Tượng đài bất tử, tựa game gắn liên với tuổi thơ của hàng triệu triệu game thủ Việt đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để mang tới cho người chơi một không khí hoành tráng nhất của bữa tiệc sinh nhật đặc biệt.

 
Game Profile
Đột Kích
Đột Kích đang hướng tới việc kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi bằng chuỗi hành trình đặc biệt VTC Esports Tour kết hợp cùng những buổi Offline tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ cuối tuần này. Với chặng đường 10 năm tồn tại và phát triển, Đột Kích đã ghi dấu ấn sâu đậm với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt
Đột Kích 10 năm - Một Tượng Đài Bất Tử
Hơn 10 năm trước, khi mà những tựa game nhập vai, kiếm hiệp vẫn đang tung hoành trên khắp các phòng máy tại Việt Nam với số lượng đông đảo và ra mắt liên tuc thì những game thủ yêu thích dòng game bắn súng FPS dường như phải chịu lép vế khi không có quá nhiều sự lựa chọn ngoài: Half-life hay Counter strike. Chơi game lúc đó cũng chỉ được coi như một sở thích hay thú vui để giết thời gian của xã hội lúc bấy giờ.
Nhưng rồi vào ngày 18/3/2018, ngày Đột Kích chính thức được NPH VTC Game mang về Việt Nam thực sự đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ về xu hướng lựa chọn của cộng đồng game thủ Việt, cũng như khiến mọi người phải suy nghĩ về việc xếp game online là một bộ môn thể thao chuyên nghiệp tại thời điểm đó. Với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng đa dạng, không gây nên cảm giác nhàm chán, Đột Kích đã thực sự tạo nên một cơn sốt vào những năm 2008-2009.
Giao diện Đột Kích những ngày đầu
Với số lượng người chơi khổng lồ lên tới hơn 10 triệu tài khoản đăng kí chỉ trong chưa đầy 1 năm - một con số đáng mơ ước với bất kì tựa game nào ở cả thời điểm đó lẫn hiện tại, Đột Kích đã đập tan sự thống trị của game nhập vai để viết nên kỉ nguyên mới dành cho mình. Tuy gặp một vài khó khăn vào năm 2010 với chiến dịch kiểm duyệt Game online Việt, nhưng với thay đổi của sản phẩm cùng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp vô cùng ấn tượng được hình thành trước đó, tựa game này đã đứng vững trước những sóng gió để trở thành game bắn súng thể thao điện tử phát triển mạnh mẽ đến ngày nay.
Đột Kích sở hữu hơn 10 triệu tài khoản đăng kí chỉ sau chưa đầy 1 năm phát hành
Trải qua 10 năm phát triển, Đột Kích đã ghi nhận những cố gắng rất lớn của NPH VTC Game khi luôn cố gắng tạo nên nhiều điều mới mẻ hơn nhằm tăng những trải nghiệm của game thủ. Chế độ Zombie, đặt bom hay Ghost, ... đều là những sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết tới từ sự nỗ lực của tất cả những con người vận hành đang ngày đêm làm việc không biết mệt mỏi.
Khái niệm Zombie đối với game thủ Việt luôn luôn gắn liền với hình ảnh con “quái vật màu đỏ sở hữu móng vuốt” này
Bản đồ “ghost” huyền thoại với tuổi thơ của rất nhiều game thủ
Đặt bom - chế độ cân bằng và đòi hỏi nhiều kĩ năng nhất của Đột Kích
Hơn thế nữa, Đột Kích còn duy trì được các giải đấu phong trào, xây dựng hệ thống liên minh trải dài trên cả nước hay tổ chức thành công giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia và cả quốc tế, vươn tầm khu vực và thế giới. Tất cả những gì Đột Kích đã và đang thực hiện đã tạo nên một nền móng vững chắc cho việc phát triển thể thao điện tử của Việt Nam vào những năm qua.
Hệ thống Liên minh Đột Kích trải dài trên khắp cả nước
Đội tuyển Begin dành ngôi Á quân Đột Kích thế giới CFS 2014
3 năm sau, năm 2017, 5 chàng trai Eva Team tiếp tục khẳng định sức mạnh Esports Việt Nam cũng với danh hiệu Á quân giải Đột Kích thế giới
Với những cống hiến và đóng góp không ngừng của Đột Kích cho cộng đồng game Việt trong 10 năm qua, danh hiệu tựa game huyền thoại, một tượng đài bất tử hoàn toàn xứng đáng được trao cho Đột Kích với những thành tích vô cùng xuất sắc. Giờ đây, mỗi khi nhắc về Đột Kích, mọi người không chỉ nhớ về một tựa game đã góp phần tạo nên tuổi thơ của rất nhiều game thủ, mà còn nhớ về một Đột Kích với rất nhiều cống hiến cho sự nghiệp thể thao điện tử Esports nước nhà.
Đột Kích 10 năm – Tượng Đài Bất Tử
Liên tục trong 2 năm 2017, 2018 hàng loạt những giải đấu từ phong trào đến chuyên nghiệp đã được tổ chức. Hành trình VTC Game eSports Tour lần đầu tiên được thực hiện năm ngoái đã thu hút sự tham gia, thi đấu, trải nghiệm của gần 10.000 game thủ, tiếp lửa đam mê cho các VĐV eSports tương lai ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tiếp nối sự thành công đó, năm nay hành trình VTC eSports Tour 2018 cũng đã chính thức được VTC Game tổ chức song hành với chuỗi offline mừng sinh nhật Đột Kích 10 tuổi.
Hiện tại, chuỗi hành trình VTC Esports Tour cùng sự kiện Offline mừng Đột Kích 10 tuổi đã bắt đầu. Hải Phòng, Phú Yên, Huế và Bình Dương sẽ là những địa điểm đầu tiên trong tổng số 22 tỉnh thành khắp cả nước . Mọi thông tin về hoạt động này đã có trên trang chủ Đột Kích và sẽ được cập nhật liên tục các bạn hãy chú ý theo dõi.
Thông tin chi tiết xem tại:
• Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.