Dragon gặp biến cố lớn sau Chung Kết VPL 2017

16/05/2017 10:16 GMT+7

Tưởng chừng như Clan Dragon đã nhận trọn niềm vui với hai giải Nhì, Ba của VPL 2017 bộ môn Truy Kích Mobile, tuy nhiên, nội bộ của họ lại sớm nảy ra sự “đảo chính”.

Biến cố lớn, âm mưu phá hoại Clan

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, chiều ngày 14.5 vừa qua, Chung Kết VPL 2017 bộ môn Truy Kích Mobile
đã chính thức khởi tranh sau nhiều vòng đấu gay cấn trước đó. Với sự xuất sắc vượt trội, Water Margin đã lên ngôi vô địch, hàng 2 và 3 lần lượt thuộc về 2 clan Dragon MN và Dragon MB.

Cả Dragon MN và Dragon MB thực chất là cùng một người quản lý tên Hoàng Bin. Việc phân chia khu vực và tách thành 2 clan khác nhau để tiện cho việc tổ chức các sự kiện sau này được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đoạt một lúc hai giải nhì và ba, tưởng chừng như niềm vui đến với Dragon vẫn còn kéo dài thì ngay sau trận Chung Kết VPL 2017, clan này đã dính ngay cuộc đảo chính với âm mưu phá hoại và trên hết là ẵm trọn giải thưởng.

Cụ thể, theo Hoàng Bin – chủ Clan Dragon, vào sáng ngày 15.5, sau chưa đầy 1 ngày khi nhận giải, phó Clan Trần Minh Mẫn (tên ingame: Dzippo007) bất ngờ kích toàn bộ thành viên ra khỏi Dragon MN mà không thông báo bất cứ lý do gì. Ngay sau khi nghe được “hung tin” này, chủ clan Hoàng Bin đã lập tức đăng thông tin xin lỗi về sự việc đồng thời và cũng điều tra thêm về việc làm của phó Clan Dzippo007.

Anh Hoàng Bin cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều thành viên trong clan đã phản ánh với tôi về hành hi của Mẫn - Dzippo007 là có âm mưu. Trong vòng nữa ngày dò hỏi, điều tra, tôi biết được rằng tay này muốn hủy hoại clan Dragon, bằng cách kích toàn bộ thành viên nhằm khiến Dragon tụt hạng. Cùng với đó, một số thành viên trong Clan Dragon MN không chịu làm theo quy định của toàn Clan là trích 50% tiền thưởng vào quỹ chung như đã giao kèo trước đó, mà chỉ muốn ẵm trọn giải. Sau khi bị phát hiện, họ chỉ đồng ý trích 30% mà thôi

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Mẫn - Dzippo007 cùng một số thành viên khác của Dragon MN ngay sau khi đoạt giải, nhận thấy việc “trích quỹ” Clan quá nhiều nên đã bất bình đòi lập đội riêng để thi đấu mùa sau. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc phá clan của Mẫn - Dzippo007.

 

Đã từng có “án”

Trước kia, Mẫn - Dzippo007 đã từng có hành vi phá hoại Clan, lừa gạt hòng mưu lợi cá nhân ngay sau khi biết Dragon có cơ hội lọt vào vòng Chung Kết VPL 2017. Tay này sau khi được tín nhiệm làm quản lý clan khu vực phía nam (do người quản lý được đề xuất bận việc, Mẫn đã hứa giao lại quyền khi người kia xong việc) đã có ý đồ chiếm đoạt Dragon MN khi hắn ta sau đó không giao lại mà quản lý luôn.

Sau khi nghe tin Dragon hai miền có vé vào thi đấu Chung Kết VPL 2017, Mẫn và một số người trong team đã không đồng ý việc trích quỹ 50% nên đã âm mưu cướp Clan, bằng cách tung tin đồn đã bán Dragon MN cho một quản lý khác. Sau đó, tay này tự lập Group riêng và kéo anh em Dragon MN vào group đó, với mục đích vụ lợi tiền giải.

Sau khi bị chủ clan Dragon – Hoàng Bin phát hiện hành vi, Mẫn - Dzippo007 cùng một số cá nhân đã bị kích vĩnh viễn khỏi clan và không cho phép quay lại. Thế nhưng, do sự thuyết phục và hỗi lối của Mẫn - Dzippo007, chủ clan Hoàng Bin đã nương tay cho làm phó clan Dragon MN, hỗ trợ team thi đấu Chung kết VPL 2017. Thế nhưng, ngay sau khi nhận giải, thì sự việc “đảo chính” kể trên được diễn ra, gây hoang mang cho tất cả thành viên Dragon hai miền.

Hoàng Bin cho biết: “Tổng số tiền giải là 70 triệu, giải nhì 50 triệu, giải ba 20 triệu. Chúng tôi đã thống nhất trích 15 triệu vào quỹ, còn lại cho các team chia nhau. Sau sự việc trên, Dragon đã đuổi vĩnh viễn Mẫn - Dzippo007 và các thành viên có liên quan ra khỏi Dragon và group, đồng thời chính thức xây dựng lại Dragon với các thành viên mới.”

Tôi đã quá mệt mỏi với những biến cố, nên sẽ tạm cho qua hết và gây dựng lại từ đầu, với những con người tâm huyết. Tôi không tin là với một tập thể lớn như Truy Kích Mobile, lại không có những nhân tài đầy đủ cả phẩm chất, đạo đức để song hành cùng Dragon trong giai đoạn sau này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.