Fallout hé lộ phiên bản boardgame 'chính chủ' cực đẹp

10/08/2017 07:18 GMT+7

Fallout: The Board Game do Fantasy Flight Games phát triển, dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm nay.

Đa phần những game thủ gắn bó với dòng game Fallout bởi yêu thích hệ thống hội thoại, những lựa chọn thú vị, những phe phái hay chỉ đơn giản là muốn thử cảm giác sinh tồn ở "vùng đất chết" trong game. Dĩ nhiên, trải nghiệm những điều trên cùng bạn bè sẽ thú vị hơn chơi một mình, nhưng Fallout lại là một game thiên về chơi đơn và không có mục chơi mạng.

tin liên quan

Đánh giá: Fallout 4 - 'Vùng đất chết' đã không còn mộng mơ
Fallout 4 hiển nhiên là một tuyệt phẩm, đẩy hầu hết những phẩm chất vốn có của dòng game Fallout lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, vẫn còn đó một khuyết điểm – hay đúng hơn là một quy luật – mà Fallout 4 không thể ngăn cản: mọi thế giới đều vận động và tự thay đổi, dù đó là thế giới “ảo”, dù đó là vùng đất chết Wasteland.
Và để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, mới đây, hãng Fantasy Flight Games đã giới thiệu phiên bản cờ bàn (boardgame) của Fallout mang tên Fallout: The Board Game. Đây là boardgame Fallout "chính chủ" do có sự hợp tác cùng Bethesda Softworks nên hứa hẹn sẽ mang cái chất của Fallout vào game. Fallout: The Board Game được lấy ý tưởng từ những sự kiện từ 2 bản game Fallout 3 và Fallout 4. Boardgame hỗ trợ chơi tối đa 4 người và bạn có thể lựa chọn những nhân vật như: Super Mutant, Ghoul, Brotherhood of Steel Outcast. Dĩ nhiên, hệ thống đặc trưng S.P.E.C.I.A.L. cũng không thể thiếu trong trò chơi.
Fallout: The Board Game dự kiến sẽ được bán ra vào quý 4 năm nay, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang web của Fantasy Flight Games. Dưới đây là một số hình ảnh của boardgame:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.